Kết quả tìm kiếm cho "Luật Lực lượng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

"Hội Luật gia là lực lượng đấu tranh chống tham nhũng" 

Cập Nhật 20-09-2014

Ngày 20-9, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Luật gia Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2014-2019 đã diễn ra tại Hà Nội.

Tăng cường tuyên truyền giáo dục pháp luật trong lực lượng vũ trang tỉnh 

Cập Nhật 22-05-2014

Đại tá Ao Tấn Tài, Chủ nhiệm Chính trị, Phó Chủ tịch Hội đồng Giáo dục pháp luật (GDPL) Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, cho biết công tác tuyên truyền phổ biến GDPL thời gian qua đã được ngành triển khai đồng bộ với nhiều nội dung, hình thức, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh. Từ các hoạt động này góp phần giảm vi phạm pháp luật trong LLVT tỉnh, giảm đơn thư khiếu nại không đúng quy định (vượt cấp) so với những năm trước đây. Kết quả đạt được đã thể hiện sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, sự tích cực hưởng ứng thực hiện công tác tuyên truyền phổ biến GDPL của các thành viên hội đồng với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện...

Tập huấn kiến thức pháp luật cho lực lượng dân quân 

Cập Nhật 03-08-2013

Công an TP.TDM phối hợp Ban Chỉ huy quân sự TP.TDM vừa tổ chức lớp tập huấn kiến thức pháp luật cho 224 dân quân và dân phòng của 14 xã, phường.

Lực lượng vũ trang tỉnh: Tăng cường phòng chống vi phạm kỷ luật nghiêm trọng 

Cập Nhật 09-11-2011

Thượng tá Lê Minh Chí, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh, cho biết nhờ kết hợp nhiều biện pháp nên thời gian qua, ý thức chấp hành kỷ luật của cán bộ, chiến sĩ có nhiều chuyển biến, số vụ việc vi phạm nghiêm trọng giảm rõ rệt. Thế nhưng, số vụ vi phạm kỷ luật vẫn còn trong một số cán bộ, chiến sĩ, tập trung chủ yếu về những điều đảng viên không được làm, tai nạn giao thông... Bộ CHQS tỉnh đã kịp thời xử lý cảnh cáo 2 người và khiển trách 2 người.

Quay lên trên