Vòng 20 V.League 2023-2024, Quảng Nam - Becamex Bình Dương: Đội khách tiếp tục cuộc đua vô địch

Cập nhật: 21-05-2024 | 09:11:04

Vào lúc 17 giờ chiều nay (21-5), Becamex Bình Dương (B.BD) hành quân đến làm khách trước Quảng Nam trong trận đấu thuộc vòng 20 V.League 2023- 2024. Một chiến thắng tại Hòa Xuân sẽ giúp cho đội bóng đất Thủ tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua đến ngôi vương của mùa giải năm nay.


B.BD sẽ tiếp tục cuộc chiến hướng đến ngôi vương tại mùa giải 2023-2024.Ảnh: NGỌC DUYÊN

Chiến thắng ấn tượng trước Công An Hà Nội với tỷ số 4-1 giúp cho B.BD chính thức lấy lại ngôi nhì bảng sau vòng 19. Nhưng đó chỉ mới là điều kiện cần. Điều kiện đủ để đội chủ sân Gò Đậu tiếp tục cuộc đua vô địch là phải tiếp tục giữ vững phong độ cao, cùng với đó là những chiến thắng.

Nhìn vào vị trí hiện tại của Quảng Nam (10/14), nhiều khán giả sẽ nhận xét rằng B.BD sẽ có được chiến thắng dễ dàng trước đội bóng miền Trung. Nhưng cần nhớ rằng, ở trận lượt đi trên sân Gò Đậu, Tiến Linh và đồng đội đã không thể đánh bại được đối thủ này và đành chập nhận một kết quả hòa.

Dù là tân binh của mùa giải năm nay, nhưng lối chơi chắc chắn, khó chịu, biết người biết ta của Quảng Nam đã giúp cho thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn trở thành đội bóng “ngổ ngáo” tại V.League 2023-2024. Mới đây trong thế khó, Quảng Nam đã bất ngờ đánh bại cả Hà Tĩnh và Công An Hà Nội.

Nhìn vào lực lượng, thành tích hiện tại, B.BD có quyền tự tin vào một kết quả khả quan trước Quảng Nam trong trận đấu chiều nay. Nhưng cẩn thận vẫn không thừa, bởi nên nhớ lúc này khoảng cách giữa B.BD với Nam Định đang là 6 điểm, nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phải giành chiến thắng.

Tự tin là yếu tố tất nhiên, nhưng các chàng trai đất Thủ cần cẩn thận với thứ vũ khí nguy hiểm của Quảng Nam là phòng ngự, phản công. Hy vọng sau 90 phút tại Hòa Xuân chiều nay, B.BD sẽ ca khúc khải hoàn và ra về với 3 điểm trong tay.

Tại vòng 20 diễn ra chiều nay (21-5), ngoài trận đấu giữa Quảng Nam gặp B.BD còn diễn ra các trận đấu khác giữa Hoàng Anh Gia Lai gặp Hà Tĩnh (17 giờ), Hà Nội tiếp đón Thanh Hóa và TP.Hồ Chí Minh chạm trán Công An Hà Nội cùng bắt đầu lúc 19 giờ 15 phút.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2075
Quay lên trên