Kết quả tìm kiếm cho "Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh 

Cập Nhật 07-08-2013

 Từ đầu năm đến nay, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh (KCB). Việc cải tiến nâng cao chất lượng KCB đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân là yêu cầu cấp thiết của ngành y tế hiện nay.

Bình Dương nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 17-07-2013

Vẫn còn không ít người mang tâm lý e ngại chua tin tưởng vào chất lượng khám chữa bệnh và thuốc được cấp phát cho bênh nhân có thẻ bảo hiểm, để thay đổi suy nghĩ này ngành y tế rất cần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tinh thần phục vụ người bệnh để ngày càng có nhiều người được hưởng quyền lợi chính đáng khi tham gia bảo hiểm y tế.

Công đoàn cơ sở trung tâm Y tế (Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng): Góp phần cùng đơn vị nâng cao chất lượng khám chữa bệnh 

Cập Nhật 08-09-2012

Một trong những hoạt động được Công đoàn Trung tâm Y tế (CĐTTYT) thực hiện thường xuyên và mang lại nhiều kết quả nổi bật đó là công tác vận động và phối hợp tổ chức phong trào CB-CNVC thi đua thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Nhà nước giao và Nghị quyết Đại hội CNVC hàng năm. Trong đó phong trào thi đua lao động giỏi, phát huy sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học được duy trì thường xuyên. Ban Chấp hành CĐTTYT cho biết, chỉ riêng trong nhiệm kỳ 2010-2012 vừa qua đã có 6 đề tài nghiên cứu khoa học và 1 sáng kiến cải tiến cấp cơ sở, chuyển giao cho trạm y tế nông trường 6 kỹ thuật lâm sàng mới. Các đề tài và sáng kiến cải tiến trên đã được áp dụng vào công tác điều trị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.   CB-VC Trung tâm Y tế tham gia Hội thi Quy tắc ứng xử ngành y tế

Ngành y tế Bình Dương nỗ lực năng cao chất lượng khám, chữa bệnh 

Cập Nhật 27-02-2012

Song song với tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc của tỉnh Bình Dương, trong thời gian qua ngành y tế ở địa phương đạt nhiều kết quả khả quan, hệ thống y tế cơ sở ngày càng hoàn thiện, đội ngũ y, bác sĩ có trình độ vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ đã góp phần giảm tải áp lực cho các bệnh viện tuyến trung tâm đồng thời đáp ứng tốt công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Kỷ niệm 57 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam là dịp để chúng ta nhìn nhận lại những kết quả đạt được của ngành y tế Bình Dương để điều đó tiếp tục phấn đấu đạt những kết quả lớn hơn.

Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh 

Cập Nhật 13-02-2012

Đáp ứng thực tiễn đời sống xã hội, ngành y tế huyện Dầu Tiếng không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân. Để thực hiện tốt nhiệm vụ đó, ngành y tế đã nâng cao tinh thần và thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ y tế tạo lòng tin trong nhân dân.

Phối hợp nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân khám chữa bệnh BHYT 

Cập Nhật 20-09-2011

Chăm sóc cho trẻ sơ sinh thiếu tháng tại phòng dưỡng nhi, khoa nhi BVĐK Bình Dương

Quay lên trên