Kết quả tìm kiếm cho "Nâng cao chỉ số"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Tăng cường kiểm soát để nâng cao chỉ số cải cách hành chính 

Cập Nhật 10-03-2016

Quyết định số 08/QĐ- TTg của Thủ tướng Chính phủ đã xác định việc rà soát, chuẩn hóa TTHC là một trong các nhiệm vụ trọng tâm năm 2015.

Tag: tăng cường,cải cách,hành chính

Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình: Thực hiện hiệu quả các mô hình nâng cao chất lượng dân số 

Cập Nhật 01-03-2016

Sáng 1-3, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS- KHHGĐ) đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch thực hiện chương trình DS- KHHGĐ 2016

Tag: Dân số,Kế hoạch hóa gia đình

Góp phần nâng cao chỉ số PCI của tỉnh 

Cập Nhật 25-06-2015

Để góp phần cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh, trong năm 2015 lãnh đạo Cục Hải quan (HQ) đã quán triệt đến các đơn vị trực thuộc cục thực hiện các nhóm giải pháp quan trọng.

Tag: chỉ số PCI,Hải quan

Nhiều giải pháp nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 

Cập Nhật 22-05-2015

Sáng qua (21-5), ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã họp nghe Sở Kế hoạch - Đầu tư báo cáo tình hình triển khai thực hiện Đề án nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh.

Tag: năng lực cạnh

Hành động quyết liệt để nâng cao chỉ số PCI của Bình Dương 

Cập Nhật 21-05-2015

(BDO) Sáng nay (21-5), ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe Sở Kế hoạch - Đầu tư báo cáo tình hình triển khai thực hiện Đề án nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

Tag: Đề án,năng lực cạnh tranh,pci

Bình Dương: Nỗ lực nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh 

Cập Nhật 21-05-2015

Thời gian qua, Bình Dương đã nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp nhằm nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI), góp phần cải thiện vị trí của tỉnh trong bảng xếp hạng PCI.

Tag: Bình Dương,nâng cao,chỉ số,năng lực,cạnh tranh

Nỗ lực nâng cao Chỉ số cải cách hành chính 

Cập Nhật 16-10-2014

9 tháng qua, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), đặc biệt là việc rà soát, kiểm soát TTHC

Tag: cải cách hành chính

Chỉ thị số 06 UBND tỉnh: Nâng cao trách nhiệm phòng chống dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 13-05-2014

Nếu như trước đây, công tác phòng chống dịch cúm gia cầm (DCGC) chủ yếu trông cậy vào sự nỗ lực lớn của ngành thú y thì với Chỉ thị 06 của UBND tỉnh, trách nhiệm của địa phương và sự phối hợp giữa các bên với nhau đóng vai trò quyết định.

Tập trung nâng cao chỉ số PCI: Triển khai quyết liệt các giải pháp 

Cập Nhật 05-04-2014

Bình Dương tuột hạng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo tỉnh, các ngành chức năng có giải pháp gì để củng cố niềm tin của doanh nghiệp (DN)?

Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân từ chỉ số cải cách hành chính 

Cập Nhật 03-04-2014

Mới đây, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp để thông qua chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh. Đây là cơ sở cần thiết để bộ máy tổ chức của các sở, ngành, huyện, thị, thành phố và chính quyền cấp xã trong tỉnh nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Quay lên trên