Kết quả tìm kiếm cho "Nỗi khổ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 58

Thương mại nội địa tăng trưởng trong khó khăn 

Cập Nhật 04-07-2013

Hoạt động trong điều kiện khó khăn chung của cả nước, song với chỉ đạo kịp thời của ngành, sự triển khai tích cực của các doanh nghiệp (DN), thương mại nội địa của Bình Dương vẫn duy trì tăng trưởng khá tốt, giá cả thị trường ổn định, bảo đảm lượng hàng hóa cung ứng, không có tình trạng thiếu hàng, tăng giá.

Ancelotti: Thật khó có thể nói không với Real Madrid 

Cập Nhật 03-05-2013

Phát biểu trên kênh truyền hình Simona Ventura TV, huấn luyện viên Carlo Ancelotti tuyên bố mặc dù ông cảm thấy hạnh phúc ở Paris Saint Germain nhưng thật khó có thể nói không với Real Madrid nếu nhận được lời mời về dẫn dắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Nói lời yêu sao mà khó! 

Cập Nhật 20-10-2012

Vợ chồng cùng chung sống với nhau, tất nhiên tình cảm dành cho nhau cả hai cùng ngầm hiểu. Nhưng đôi khi muốn nêm nếm chút gia vị của tình yêu bằng câu nói “anh yêu em”/ “em yêu anh” sao mà thật khó…

Chung kết Cúp Quốc gia 2012, Sài Gòn Xuân Thành -Hà Nội T&T: Cúp vô địch khó “về” thủ đô? 

Cập Nhật 29-08-2012

Vào lúc 16 giờ chiều nay (29-8), trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) sẽ diễn ra trận chung kết Cúp Quốc gia 2012 giữa chủ nhà Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) và Hà Nội T&T (HNTT). Không thắng được HNTT trong trận “chung kết” của V-League 2012, dẫn đến mất cúp vô địch về tay Đà Nẵng, liệu lần này SGXT có vượt qua được chính mình để lần đầu tiên ghi tên vào lịch sử bóng đá Việt Nam?  Trận đấu SGXT (áo sậm) - HNTT sẽ rất hay nếu như hai đội chơi hết sức mình

Cắt giảm chi phí quân sự, Hội nghị NATO khó tìm tiếng nói chung 

Cập Nhật 20-05-2012

Ngày 20-5, Hội nghị Thượng đỉnh Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) khai mạc tại Chicago (Mỹ), với sự có mặt của gần 50 quốc gia, gồm cả thành viên và khách mời.

Nắng nóng và nỗi khổ thiếu nhà chờ xe buýt 

Cập Nhật 06-05-2012

  Hành khách nấp trong lùm cây trốn nắng…

Nỗi khổ mang tên “đường” 

Cập Nhật 01-03-2012

Trong năm 2011 vừa qua, một số tuyến đường trên địa bàn TX.TDM được xẻ dọc hoặc xẻ ngang, đào lên và nạo vét để thay thế các cống thoát nước có tiết diện lớn hơn nhằm cải thiện bớt tình trạng đường phố bị ngập nước mỗi khi mùa mưa đến làm ảnh hưởng đến người đi đường và các phương tiện giao thông. Với ý nghĩa đó nên các hộ dân có nhà nằm trên các tuyến đường có công trình và người dân lưu thông trên đường đã chấp nhận tình trạng một thời gian sống chung với bụi bặm, tiếng ồn... mong công trình thi công sớm hoàn thành để người dân được nhờ.

Mùa khô... và nỗi lo thiếu nước 

Cập Nhật 22-03-2010

Trong những ngày bắt đầu bước vào cao điểm mùa khô, tình trạng khô hạn, mặn xâm nhập ở nhiều nơi đã khiến nước trữ tại các hồ thủy lợi trở thành tài nguyên quý giá hơn bao giờ hết. Theo dự báo, nếu tình trạng nắng nóng, khô hạn kéo dài thì năm nay nhiều khu vực sẽ bị thiếu nước trong sản xuất và sinh hoạt. Đó là chưa kể tình trạng mặn xâm nhập cũng đe dọa đến đời sống, sản xuất của người dân.

Quay lên trên