Kết quả tìm kiếm cho "Neymar"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Đoạt Quả bóng vàng, Neymar có giải đấu tuyệt vời 

Cập Nhật 01-07-2013

Vượt qua các đối thủ nặng ký Andres Iniesta (Tây Ban Nha) và Paulinho (Brazil), cái tên Neymar được hô vang trên khán đài SVĐ Maracana trong lễ trao danh hiệu Quả bóng vàng Cúp Các Liên đoàn châu lục 2013. Kết quả này không gây ngạc nhiên khi anh được bầu là cầu thủ chơi hay nhất trận chung kết với 1 bàn thắng và nhiều pha đi bóng đẹp mắt; trước đó, tân binh của Barcelona giành 3 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở 3 trận vòng bảng và có 2 đường chuyền thành bàn ở chiến thắng 2-1 trước Uruguay tại bán kết.

Neymar, Iniesta cạnh tranh “Quả bóng vàng Confed Cup 2013” 

Cập Nhật 30-06-2013

1 ngày trước khi giải đấu dành cho những nhà vô địch châu lục ở Brazil hạ màn, FIFA đã tiến hành công bố danh sách 6 cầu thủ xuất sắc nhất. Những hảo thủ được xướng tên trong danh sách này gồm có: Neymar, Andres Iniesta, Luis Suarez, Sergio Ramos, Andrea Pirlo và Paulinho.

Neymar vụt sáng giúp Brazil thắng Mexico tại Confed Cup 

Cập Nhật 20-06-2013

Rạng sáng 20-6 (giờ Việt Nam), tuyển Brazil giành chiến thắng 2-0 trước tuyển Mexico, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 của bảng A cúp các liên đoàn châu lục – Confederations Cup đang diễn ra tại Brazil.

Neymar - Ba phút để chiến thắng 

Cập Nhật 18-06-2013

Sân vận động Estadium Nacional thật sự bùng nổ khi ở phút thứ 3, từ đường chuyền của Fred, tiền đạo Neymar thực hiện pha dứt điểm lạnh lùng vào góc xa khung thành của tuyển Nhật Bản, mở đầu cho chiến thắng 3 sao của những vũ công Samba.

Carles Puyol cảnh báo thử thách với tân binh Neymar 

Cập Nhật 07-06-2013

Trung vệ đội trưởng của Barcelona Carles Puyol đã nhắc nhở tiền đạo trẻ Neymar cần phải tỉnh táo để đón nhận những thử thách mới tại Nou Camp.  Tiền đạo Neymar. (Nguồn: AFP) "Tôi đang ngóng chờ xem Neymar sẽ làm được gì ở châu Âu. Ở đây, mọi thứ rất khác so với tại Brazil. Một cầu thủ chuyên nghiệp cần phải thích nghi với mọi tình huống và mọi môi trường" - Puyol cho hay. Sau khi vượt qua ca kiểm tra y tế và đặt bút ký vào hợp đồng thi đấu cho Barca cho tới tháng 6/2018, Neymar đã có màn ra mắt ấn tượng trước sự chứng kiến của hơn 60.000 cổ động viên của "gã khổng lồ xứ Catalunya." 57 triệu euro là số tiền mà Barca phải bỏ ra để mua thần đồng Neymar từ Santos, qua đó đưa anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử đội bóng chủ sân Nou Camp. Chính vì thế, chân sút người Brazil đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phái ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ "gã khổng lồ xứ Catalunya." Theo báo chí Tây Ban Nha, lối chơi của Neymar được đánh giá là rất phù hợp với tiqui-taca của Barca khi anh sở hữu lối chơi kỹ thuật và tốc độ.   Người hâm mộ Barca đặt nhiều sự kỳ vọng vào Neymar. (Nguồn: Getty) Trong 5 năm gắn bó cùng Santos, tài năng trẻ 21 tuổi đã có một bộ sưu tập danh hiệu và thành tích ấn tượng với 136 bàn thắng trong màu áo Santos, 3 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của năm 2011 hay giải bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA (Puskas)… Tính riêng ở mùa giải này, “Tiểu Pele” có tới 43 lần làm tung lưới đối phương./.

Quay lên trên