Kết quả tìm kiếm cho "Người Bí thư"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Bế mạc Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi truyền hình Bình Dương lần thứ 12: CLB Giai điệu Quê hương (Bà Rịa - Vũng Tàu) đoạt giải nhất 

Cập Nhật 30-09-2014

Tối 28-9, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi truyền hình Bình Dương lần thứ 12 năm 2014.

Tag: Giai điệu Quê hương,binh duong

Đừng biến em thành người thứ ba 

Cập Nhật 12-03-2014

Thấy số điện thoại lạ, em tần ngần bấm máy. Hóa ra lại là anh. Cũng như mọi lần, em thẳng thừng tắt máy. Chẳng nhớ lần cuối cùng em nói chuyện rõ ràng với anh là khi nào, nhưng hình như anh chẳng hề quan tâm đến cảm giác của em, nên cứ tiếp tục làm phiền.

Việt Nam đứng thứ ba về tỷ lệ người lần đầu dùng smartphone 

Cập Nhật 15-01-2014

Theo ước tính của hãng nghiên cứu thị trường Mediacells, tỷ lệ này của Việt Nam chỉ đứng sau Ấn Độ 92%, Indonesia 86% và ngang bằng với Brazil 82%. Những con số trên chứng tỏ smartphone đang ngày một rẻ hơn, giúp người dân ở các nước đang phát triển dễ dàng tiếp cận sản phẩm từng được coi là mặt hàng cao cấp, nhờ đó tỷ lệ số người lần đầu sử dụng điện thoại thông minh tăng vọt.

Cô ấy và em, ai mới là người thứ ba? 

Cập Nhật 23-10-2013

Cô ấy và em, ai đúng ai sai? Một người cố chấp siết tay những thứ đã không thuộc quyền sở hữu một cách vô tri. Một người bước chân vào chuyện tình tưởng như chật chỗ nhưng ai ngờ đã đầy những vết nứt...

Khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng: 15 năm không có người sinh con thứ ba 

Cập Nhật 30-09-2013

 Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền về dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ), khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng (Dầu Tiếng) trở thành điểm sáng với “kỳ tích” 15 năm liền không có trường hợp sinh con thứ ba.

Nếu là người thứ ba 

Cập Nhật 18-07-2013

Có những người thứ ba rất đáng thương, có những người thứ ba lại rất đáng trách, nhưng phần lớn họ - những kẻ loay hoay trong một chuyện tình đã không còn đủ chỗ - đều vừa đáng trách, lại càng đáng thương.

“Kẻ hủy diệt” tiết lộ người thứ ba 

Cập Nhật 19-05-2011

Danh tính người phụ nữ “bí mật” sinh con cho Arnold Schwarzenegger - ngôi sao điện ảnh kiêm cựu thống đốc bang California đã được Radar Online hé lộ ngày 18-5 vừa qua.

Kỷ luật Đảng “người thứ ba” vụ nhà báo bị đốt 

Cập Nhật 03-04-2011

Nguyên Đội trưởng Đội QLTT số 5 – tỉnh Long An Nguyễn Văn Tâm vừa bị Đảng ủy Sở Công Thương tỉnh này kỷ luật về mặt Đảng.

Đề nghị cách chức "người thứ ba" vụ nhà báo bị đốt 

Cập Nhật 22-03-2011

Tại cuộc họp kiểm điểm lần 2 ông Nguyễn Văn Tâm (nguyên Đội trưởng Đội QLTT số 5), Chi bộ Đảng Chi cục QLTT Long An đã đề nghị cách chức, khai trừ Đảng ông Tâm.

Viết tiếp bài “Xung quanh đơn tố cáo của bà T. - có dấu hiệu lừa đảo gần 4 tỷ đồng”: Người vay tiền có thủ đoạn gian dối? 

Cập Nhật 17-08-2010

Ngày 6-8, trên báo Bình Dương đã có bài viết phản ánh: ông M.,chủ Doanh nghiệp Tân Minh Tâm, trụ sở tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vay của bà T., ngụ tại Mỹ Phước, Bến Cát gần 4 tỷ đồng nhưng không trả. Điều đáng nói, trước lúc vay ông M. cam kết “là sẽ thế chấp 2 sổ đỏ của mình”, nhưng khi giao sổ thế chấp thì sổ này lại do người khác đứng tên... Vậy hành vi của ông M. liệu có gian dối? Để tiếp tục làm rõ đơn tố cáo của bà T., phóng viên (P.V) đã trích lục hồ sơ có liên quan đến vụ án từ các cơ quan chức năng...

Quay lên trên