Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Thị Thắm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 40

Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng: Đến thăm và tặng quà cho bé Kim Ngân 

Cập Nhật 18-09-2014

(BDO) Sáng 18-9, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng đã đến thăm và tặng quà cho bé Kim Ngân (4 tuổi), đang nằm điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Thị xã Dĩ An: 228 đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện 

Cập Nhật 05-07-2014

Ngày 4-7, Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An đã phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã và Trung tâm Truyền máu huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tổ chức buổi hiến máu tình nguyện đợt 6 năm 2014. Trong đợt này, 228 đoàn viên công đoàn đến từ khối cơ quan Nhà nước, trường học và các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã tình nguyện tham gia hiến máu, thu được 228 đơn vị.

Thị xã Dĩ An: Hơn 200 cán bộ tham gia hiến máu tình nguyện 

Cập Nhật 07-03-2014

(BDO) Sáng 7-3, Hội Chữ thập đỏ thị xã Dĩ An phối hợp với Trung tâm truyền máu huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức buổi hiến máu tình nguyện đầu tiên trong năm 2014.

Hướng dẫn thi hành luật tài nguyên nước: Chủ doanh nghiệp phải thăm dò để đánh giá trữ lượng 

Cập Nhật 13-02-2014

Cụ thể, các dự án có xây dựng công trình khai thác, sử dụng tài nguyên nước, xả nước thải vào nguồn nước phải lấy ý kiến, bao gồm: Công trình hồ, đập có tổng dung tích từ 500 triệu m3 trở lên; công trình khai thác, sử dụng nước mặt với lưu lượng từ 10m3/giây trở lên; công trình chuyển nước giữa các nguồn nước; công trình hồ, đập làm gián đoạn dòng chảy tự nhiên của sông, suối trên một đoạn có chiều dài từ 1km trở lên; công trình xả nước thải vào nguồn nước có lưu lượng từ 10.000m3/ngày đêm trở lên; công trình khai thác, sử dụng nước dưới đất có lưu lượng từ 12.000m3/ngày đêm trở lên; các trường hợp quy định nêu trên nếu có yếu tố bí mật quốc gia thì không phải thực hiện việc lấy ý kiến.

Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai: Thăm và tặng quà tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bãnh 

Cập Nhật 25-01-2014

Nhằm thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người có công với cách mạng, sáng qua (24-1), trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức cho học sinh đến thăm, chúc tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bãnh (SN 1913), ngụ tại khu phố 4, phường Phú Thọ. Đây là Mẹ VNAH duy nhất trên địa bàn phường Phú Thọ còn sống. Mẹ Bãnh có chồng và 3 con gái hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước.

Triển khai kế hoạch bình ổn thị trường Tết nguyên đán 2014: Nhiều doanh nghiệp tham gia 

Cập Nhật 06-11-2013

Để bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa phục vụ tiêu dùng của người dân, UBND tỉnh đã triển khai kế hoạch dự trữ hàng hóa bình ổn thị trường trước, trong và sau Tết Giáp Ngọ 2014 trên địa bàn với tổng giá trị hơn 612,6 tỷ đồng.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình thăm và làm việc tại Trường Đại học Bình Dương 

Cập Nhật 02-04-2013

(BDO) Chiều 1-4, Trường Đại học Bình Dương đã long trọng đón tiếp nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình; GS.TS Trần Hồng Quân, Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập, cùng các thành viên trong đoàn đến thăm và làm việc tại trường.

Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Bình Dương 

Cập Nhật 06-02-2013

(BDO) Trong chuyến công tác tại phía Nam, sáng 6-2, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã đến thăm tỉnh Bình Dương. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thân mật tiếp đoàn (ảnh).

Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 29-11-2012

Sáng qua (28-11), Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội (QH) Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn Văn phòng QH phía Nam đã đến thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Đây là lần thứ hai, Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm trung tâm.    Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân ân cần chăm sóc các cháu được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Quay lên trên