Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai thăm và tặng quà tết mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bãnh

Cập nhật: 24-01-2014 | 00:00:00

 

Được biết, đây là mẹ VNAH duy nhất còn sống trên địa bàn phường Phú Thọ, có chồng và 3 con gái đã hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước.

* sáng 24-1, Đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh đã thăm và tặng quà tết cho em Nguyễn Ngọc Anh Thư, học sinh trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, có hoàn cảnh khó khăn do ba mất sớm và mẹ bị mắc bệnh ung thư máu giai đoạn 3. Đây là một trong số 100 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn được Tỉnh Đoàn quan tâm giúp đỡ nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 với hy vọng tết này các em sẽ có một không khí xuân thật ám áp nghĩa tình.

* Sáng 24-1, Siêu thị Co.opmart đã trao tặng 150 phần quà cho người nghèo, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo ở phường Chánh Nghĩa và xã Tân An, TP.TDM. Mỗi phần quà gồm dầu ăn, bột ngọt, đường… trị giá 150.000 đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng mỗi dịp tết đến xuân về.

MINH HIẾU-THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên