Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình thăm và làm việc tại Trường Đại học Bình Dương

Cập nhật: 02-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 1-4, Trường Đại học Bình Dương đã long trọng đón tiếp nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình; GS.TS Trần Hồng Quân, Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập, cùng các thành viên trong đoàn đến thăm và làm việc tại trường.

Tại buổi làm việc, GS.VS Cao Văn Phường, Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương đã báo cáo với nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình, cùng các thành viên trong đoàn những hoạt động của nhà trường trong thời gian qua và định hướng phát triển trong tương lai; những khó khăn, trăn trở của nhà trường nói riêng, những tâm huyết của hệ thống các trường ngoài công lập nói chung.

Tại buổi làm việc, nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình đã động viên, khích lệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, giảng viên nhà trường và ghi nhận những thành tích Đại học Bình Dương đã đạt được trong hơn 15 năm qua. Đồng thời nhắc nhở, tập thể nhà trường cần nghiêm túc hoàn thiện những mặt còn hạn chế để khẳng định vai trò, tầm nhìn và sứ mệnh của Đại học Bình Dương trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

H.Thái - Vũ Vương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=273
Quay lên trên
X