Bộ Giáo dục - Đào tạo kiểm tra thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học snh tích cực” tại Bình Dương

Cập nhật: 02-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày (1 và 2-4), đoàn cán bộ Bộ Giáo dục - Đào tạo do ông Trần Công Phong, Chủ tịch Công đoàn giáo dục Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” tại tỉnh Bình Dương. Đoàn đã làm việc trực tiếp tại 8 trường từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT ở các địa bàn trong tỉnh.

  Ông Trần Công Phong (bìa phải) thăm Trường Mầm non Tuổi Ngọc (TP.TDM)Qua gần 2 ngày làm việc, thay mặt đoàn, ông Trần Công Phong đánh giá, tỉnh Bình Dương đã triển khai đầy đủ, có hiệu quả 5 phong trào thi đua, có nhiều giải pháp thực hiện linh hoạt, sáng tạo; quan tâm đầu tư có hiệu quả cơ sở vật chất. Nổi bật là các trường đã tạo được cảnh quan xanh - sạch - đẹp; môi trường sư phạm thân thiện, học sinh tích cực học tập và tham gia các hoạt động phong trào. Các trường thực hiện nhiều biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học. Phần lớn các trường đều có các giải pháp để bồi dưỡng học sinh giỏi, giáo dục học sinh chưa ngoan.

Ông Trần Công Phong cũng đề nghị, ngành GD-ĐT tỉnh cần chỉ đạo các trường sử dụng ngày càng tốt hơn cơ sở vật chất, nhất là phòng vi tính, các phòng bộ môn; đầu tư, hỗ trợ thêm kinh phí cho hoạt động trong và ngoài nhà trường; nhân rộng những mô hình làm tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

H.Thái - N.Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X