Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Văn Lâm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm: Đưa ra những cách làm mới có tính sáng tạo để phát huy vai trò xung kích của thanh niên 

Cập Nhật 29-01-2013

Năm 2012, các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc đã triển khai thực hiện tốt các chương trình, hành động cách mạng thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc vì quê hương Bình Dương giàu đẹp và văn minh”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp” đã gặt hái được nhiều kết quả, đánh dấu vai trò xung kích của tuổi trẻ. Kết quả đã có 417 công trình, phần việc thanh niên được các cấp bộ Đoàn triển khai với tổng trị giá trên 10 tỷ đồng. Đặc biệt năm 2012 là năm diễn ra đại hội Đoàn các cấp nên hàng trăm công trình, phần việc thanh niên đã được thực hiện như: Chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương”, cuộc thi viết “Gương sáng quanh tôi”, “Tôi yêu Bình Dương”. Công tác đoàn kết tập hợp thanh niên có nhiều bước tiến mới quan trọng trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân. Chương trình “Nhà Nhân ái” đã xây dựng được 20 căn nhà cho thanh niên nghèo và sửa chữa 5 căn nhà tình nghĩa với tổng số tiền 754 triệu đồng. Mô hình “Đại lộ Bình Dương xanh”, thu gom rác thải tái chế góp phần xây dựng đô thị văn minh, giàu đẹp.

Đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn T. , phường An Thạnh, TX. Thuận An: Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã thụ lý, giải quyết 

Cập Nhật 26-10-2012

Ngày 14-10, Chi cục Kiểm lâm tỉnh phối hợp cùng UBND P.An Thạnh, TX.Thuận An tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm đối với 800 cây tràm, cừ và 80 cây đước. Ông Tâm cho biết: số cây tràm mua để làm nhà vàc ây đước để đóng cừ, nguồn gốc cây mua tại địa phương, không phải là loại cây rừng quý hiếm. Về việc này cũng đã có xác nhận của chính quyền địa phương. Từ những cơ sở nêu trên, căn cứ điểm C, khoản 1, Điều 22, Nghị định số 99/2009/NĐ- CP ngày 2-11-2009 của Thủtướng Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực quản lý rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản, ngày 18- 10, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đương sự với mức 1 triệu đồng. Hiện ông Tâm đã chấp hành xong.

Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Văn Liêu: Làm theo Bác, người đứng đầu phải thực sự tiên phong, gương mẫu 

Cập Nhật 24-11-2011

Ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ khối Các cơ quan (KCCQ) tỉnh ngày càng tạo sự chuyển biến mạnh mẽ. Bí thư Đảng ủy khối Nguyễn Văn Liêu khẳng định và nhấn mạnh:

Kiến nghị của cử tri Nguyễn Văn Dé đã được xác minh làm rõ 

Cập Nhật 16-11-2011

Ngay sau khi báo ra, ngày 3-11-2011, Sở Giao thông - Vận tải (GT-VT) đã có buổi làm việc để ghi nhận lại ý kiến phản ánh của cử tri Nguyễn Văn Dé, thành phần tham dự, gồm: Đại diện UBND xã Hòa Lợi và Công ty TNHH Đầu tư hạ tầng - VRG; đại diện cử tri ấp An Hòa là ông Nguyễn Văn Dé; đại diện các tổ chức, cá nhân có liên quan là ông Trần Trung Lương (chủ cây xăng). Kết quả buổi làm việc nói trên như sau:

Cựu chiến binh Nguyễn Văn Thu: Chiến đấu hay, làm kinh tế giỏi 

Cập Nhật 06-10-2011

Chứng kiến sự hy sinh của đồng đội trong chiến tranh, nên khi lành lặn trở về anh Nguyễn Văn Thu, Hội Cựu chiến binh (CCB) phường An Thạnh (TX.Thuận An) đã nhủ lòng phải làm kinh tế giỏi, góp phần làm giàu cho gia đình và xã hội.

Cựu chiến binh Nguyễn Văn Đem: Làm kinh tế giỏi từ lòng kiên trì 

Cập Nhật 24-08-2011

Ông Nguyễn Văn Đem (Sáu Đem) là cựu chiến binh làm kinh tế giỏi của khu phố Khánh Lộc, thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên). Với sự kiên trì, vươn nên trong gian khó, ông đã thành công với mô hình chăn nuôi heo, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Đề cử 2 ông Nguyễn Xuân Phúc và Vũ Văn Ninh làm phó thủ tướng 

Cập Nhật 02-08-2011

Sáng nay (2-8), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trình Quốc hội Quốc hội phê chuẩn việc bổ nhiệm phó thủ tướng, bộ trưởng và các thành viên khác của Chính phủ, trong đó có 2 ứng cử viên mới cho vị trí phó thủ tướng.

Nông dân Nguyễn Văn Bình: Kiên trì làm giàu trên mảnh đất quê hương 

Cập Nhật 11-05-2011

Anh Nguyễn Văn Bình ở ấp Suối Voi, xã Đất Cuốc (Tân Uyên) được bà con nơi đây khen ngợi vừa là hội viên nông dân làm kinh tế giỏi, vừa tích cực trong các hoạt động của hội. Chúng tôi đã “mục sở thị” để kiểm chứng cách làm ăn của anh.

Bác sĩ Nguyễn Đắc Thắng: Làm thân khách lạ giữa trời văn chương... 

Cập Nhật 21-03-2011

Trại phong Bến Sắn (Tân Uyên) có một người thầy thuốc đã 26 năm gắn bó với bệnh phong. Điều đặc biệt là trong hành trình miệt mài chiến đấu cùng căn bệnh quái ác, tâm hồn thi sĩ và sự đồng cảm sâu sắc với người bệnh đã đưa chân người bác sĩ (BS) nghèo lạc vào thế giới của... văn chương.

Phó Tổng cục DS-KHHGĐ Nguyễn Văn Tân: Bình Dương làm tốt công tác truyền thông thay đổi hành vi 

Cập Nhật 18-03-2011

Phó Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) Nguyễn Văn Tân vừa có chuyến làm việc với Chi cục DS- KHHGĐ tỉnh về việc thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia về DS-KHHGĐ năm 2011. Theo đó, năm nay Chi cục DS- KHHGĐ tỉnh đã đề ra mục tiêu giảm mức sinh 0,6%o; duy trì mức sinh thay thế; giảm tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên 0,5% so với năm trước; triển khai thực hiện có kết quả các mô hình nâng cao chất lượng DS. Các hoạt động sẽ được chú trọng là truyền thông chuyển đổi hành vi; bảo đảm hậu cần và cung cấp dịch vụ KHHGĐ, trong đó đẩy mạnh phương tiện tránh thai tiếp thị xã hội...

Quay lên trên