Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Văn Tư"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Trước phiên chất vấn và trả lời chất vấn: Cử tri gửi gắm nhiều tâm tư, nguyện vọng 

Cập Nhật 09-12-2014

Hôm nay (9-12), kỳ họp lần thứ 13, HĐND tỉnh khóa VIII sẽ bước vào phiên chất vấn và trả lời chất vấn. Trước phiên chất vấn, cử tri trong tỉnh tiếp tục gửi đến kỳ họp nhiều tâm tư, nguyện vọng.

Tag: chất vấn,trả lời,cử tri,tâm tự,nguyện vọng,gửi gắm

Gia đình tài tử Nguyễn Thị Hoài Thanh: “Văn nghệ là ngọn lửa sưởi ấm hạnh phúc” 

Cập Nhật 28-06-2014

Năm 1969, vợ chồng cô Hoài Thanh cùng 6 đứa con rời Tiền Giang đến Bình Dương lập nghiệp. Cô vừa làm giáo viên dạy ngoại ngữ vừa dạy nhạc ở trường cấp 2, dạy đàn ở Nhà Thiếu nhi tỉnh. “Nhờ dạy đàn ở Nhà Thiếu nhi tỉnh mà các con ai cũng biết đàn”, cô Hoài Thanh bộc bạch.

Điều tra nguyên nhân khiến một phụ nữ tự vẫn 

Cập Nhật 14-03-2014

Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến chị Nguyễn Thị T., ngụ phường An Thạnh, TX.Thuận An tự vẫn vào ngày 10-3.

Điều tra nguyên nhân khiến một phụ nữ tự vẫn 

Cập Nhật 12-03-2014

(BDO) Ngày 12-3, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến chị Nguyễn Thị T. (ngụ phường An Thạnh, TX. Thuận An) tự vẫn ngày 10-3.

Kỷ nguyên smartphone bảo mật vân tay bắt đầu từ iPhone 5S 

Cập Nhật 06-11-2013

Hãng phân tích thị trường IHS vừa công bố một nghiên cứu cho thấy thị trường thiết bị di động bảo mật bằng vân tay sẽ tăng trưởng hơn 11 lần trong vòng 4 năm tới. Cụ thể, IHS dự kiến sẽ có 45,7 triệu smartphone trang bị bộ quét vân tay được xuất xưởng trong năm nay và con số này sẽ bùng nổ đến 525 triệu máy vào năm 2017.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Luông (Sáu Phát): Người cộng sản mẫu mực, có tư duy độc lập, sáng tạo 

Cập Nhật 06-02-2013

   Ông Nguyễn Văn Luông trong một lần tiếp Thủ tướng Phan Văn Khải về thăm tỉnh Sông Bé

Vẫn “tù mù” nguyên nhân gây cháy xe! 

Cập Nhật 15-11-2012

Cuối cùng việc tìm nguyên nhân gây cháy xe cũng đã được quan tâm nâng lên mức thành đề tài nghiên cứu hẳn hoi. Nhiều nhà khoa học cùng tham gia nghiên cứu khá tỉ mỉ. Và mới đây, kết quả nghiên cứu của đề tài này được báo cáo công khai tại một cuộc hội thảo. Tuy nhiên, dù kết quả mới chỉ là bước đầu nhưng đã bị dư luận phản bác. Kết quả nghiên cứu của đề tài cho biết nguyên nhân chính gây cháy xe trong thời gian qua là do chập điện. Một kết luận mà cách đây gần 6 tháng Bộ Công an cũng đã có công bố tương tự. Với kết luận chưa thuyết phục này, đại diện lãnh đạo  Bộ Khoa học và Công nghệ cho biết, thông tin trên mới chỉ là kết quả nghiên cứu bước đầu, quá trình nghiên cứu sẽ tiếp tục trong thời gian tới để tìm ra nguyên nhân chính xác hơn. Nếu như vậy thì nhóm nghiên cứu đề tài này làm gì mà phải vội vàng công bố kết quả?

Quay lên trên