Điều tra nguyên nhân khiến một phụ nữ tự vẫn

Cập nhật: 14-03-2014 | 00:00:00

Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến chị Nguyễn Thị T., ngụ phường An Thạnh, TX.Thuận An tự vẫn vào ngày 10-3.

Trước đó, chị Nguyễn Thị S., là hàng xóm của chị T. đến công an địa phương trình báo việc nhà mình bị mất trộm tiền. Chị S. nghi ngờ thủ phạm là chị T. Theo trình bày của chị S., ngày 4-3, hệ thống camera trong nhà của chị có ghi lại hình ảnh một người trông giống như chị T. lẻn vào nhà mình, tay cầm số tài sản có giá trị lên săm soi, sau đó bỏ lại chỗ cũ và đi ra. Sau đó, chị S. đã mời chị T. sang thông báo về sự việc này và cho rằng đã nhiều lần bị mất tiền; đồng thời yêu cầu chị T. có trách nhiệm phải trả lại toàn bộ số tiền. Chị T. đã phải viết cam kết sẽ trả 20 triệu đồng. Cho đến ngày 10-3, khi kỳ hạn đã đến nhưng không nhận được tiền trả nên chị S. đã mang tờ giấy cam kết này đến công an địa phương trình báo. Cũng trong ngày hôm ấy, chị T. đã uống thuốc diệt cỏ và tử vong vào buổi tối cùng ngày.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến chị T. quẫn trí mà tự vẫn.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên