Kết quả tìm kiếm cho "Nhà khoa học"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 117

Iran đập tan một loạt âm mưu ám sát nhà khoa học 

Cập Nhật 16-07-2012

Ngày 15-7, Bộ trưởng Tình báo Iran Heidar Moslehi tuyên bố Iran đã đập tan một loạt âm mưu ám sát nhằm vào các nhà khoa học của nước Cộng hòa Hồi giáo này.

Các nhà khoa học ở LHC phát hiện hạt cơ bản mới 

Cập Nhật 21-05-2012

Tạp chí Physical Review Letters của Mỹ cho biết các nhà vật lý làm việc trên máy dò của Máy gia tốc hạt lớn của châu Âu (LHC) đã phát hiện ra một hạt cơ bản mới trước đây chưa từng biết đến (hạt Xi Baryon duyên bị kích thích).

Thủ tướng làm việc với các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế 

Cập Nhật 25-03-2012

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hoan nghênh và ghi nhận các ý kiến trách nhiệm, xây dựng, thẳng thắn của các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế.

Khám, điều trị nha khoa cho học sinh huyện Phú Giáo 

Cập Nhật 12-03-2012

Từ ngày 4 đến 15-3, Đoàn nha khoa cộng đồng Rotary - Úc phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Giáo có đợt khám điều trị răng cho học sinh tại các trường THCS trên địa bàn huyện. Sau khi khám sàng lọc 1.000 học sinh, đoàn chọn ra 400 em để vệ sinh răng miệng, trám và nhổ răng cho các em. Đoàn còn có kế hoạch giáo dục nha khoa cho học sinh tiểu học, nhằm giúp các em chăm sóc sức khỏe răng miệng để bảo vệ răng chắc khỏe.

Đoàn nha khoa cộng đồng Rotary - úc khám, điều trị nha khoa cho học sinh huyện Phú Giáo 

Cập Nhật 07-03-2012

(BDO) Từ ngày 4 đến 15-3, Đoàn nha khoa cộng đồng Rotary - Úc phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Phú Giáo có đợt khám điều trị răng cho học sinh tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Sau khi khám sàng lọc 1 ngàn học sinh, đoàn chọn ra 400 em để vệ sinh răng miệng, trám và nhổ răng cho các em. Đoàn còn có kế hoạch giáo dục nha khoa cho học sinh tiểu học, nhằm giúp các em chăm sóc sức khỏe răng miệng để bảo vệ răng chắc khỏe.

Trao giải thưởng Kovalevskaia cho hai nhà khoa học nữ 

Cập Nhật 04-03-2012

Ngày 3-3, tại Hà Nội, Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và Bộ Quốc phòng tổ chức chương trình lễ trao giải thưởng Kovalevskaia và trao mái ấm tình thương, học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Iran bắt nghi can ám sát nhà khoa học hạt nhân 

Cập Nhật 17-01-2012

Kênh truyền hình tiếng Arập Al-Alam đưa tin Chủ tịch Quốc hội Iran Ali Larijani ngày 16-1 cho biết, nước cộng hòa Hồi giáo đã bắt giữ một số nghi can trong vụ ám sát một quan chức hạt nhân hàng đầu của nước này.

Bí ẩn vụ ám sát nhà khoa học hạt nhân Iran 

Cập Nhật 12-01-2012

Ngày 11-1, nhà khoa học hạt nhân hàng đầu Iran, giáo sư Mostafa Ahmadi Roshan, thiệt mạng trong vụ nổ bom xe ở thủ đô Tehran, trong khi kẻ ám sát biến mất một cách bí ẩn.

Nhà khoa học hạt nhân Iran bị ám sát 

Cập Nhật 11-01-2012

Một quả bom từ được gắn trên xe ôtô hôm nay phát nổ ở thủ đô Tehran, Iran, khiến một nhà khoa học hạt nhân của nước này thiệt mạng.

Những tiết lộ mới từ WikiLeaks - Kỳ 3: Chiến dịch ám sát các nhà khoa học Iran 

Cập Nhật 14-10-2011

Ngày 28.8, một tòa án ở Iran tuyên án tử hình Majid Jamali Fashi, một người bản địa bị kết tội sát hại chuyên gia vật lý Massoud Ali Mohammadi vào tháng 1.2010 và làm gián điệp cho Israel. Vụ xét xử Fashi góp phần làm hé lộ chiến dịch bí mật và quyết liệt của Israel nhằm vào các nhà khoa học hạt nhân của nước CH Hồi giáo.

Quay lên trên