Kết quả tìm kiếm cho "Nhà lãnh đạo"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 294

Nhà lãnh đạo tối cao Iran ân xá cho hàng chục nghìn tù nhân 

Cập Nhật 06-02-2023

Ngày 5/2, Đại giáo chủ Ali Khamenei đã ân xá cho "hàng chục nghìn" tù nhân, trong đó có nhiều người bị bắt trong các cuộc biểu tình chống chính phủ gần đây với cáo buộc liên quan đến an ninh.

Tag: Lãnh đạo tối cao Iran

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 03-02-2023

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người sáng lập, lãnh đạo, rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tag: Đảng Cộng sản Việt Nam

Tổng Bí thư gặp mặt, chúc Tết lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước 

Cập Nhật 19-01-2023

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta đạt được nhiều thắng lợi mới to lớn hơn nữa; năm 2023 thắng lợi to lớn hơn, phát triển nhanh và bền vững hơn năm 2022.

Tag: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Bác dịp Tết Nguyên đán 

Cập Nhật 19-01-2023

Với lòng biết ơn vô hạn, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại, người thầy kính yêu của Đảng và dân tộc ta.

Tag: Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thủ tướng dâng hương tưởng niệm các nhà lãnh đạo đất nước 

Cập Nhật 18-01-2023

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến thăm, chúc Tết gia đình, dâng hương tưởng niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng, Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng ở Thủ đô Hà Nội.

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

Chủ tịch nước thăm, chúc Tết gia đình các cố lãnh đạo Đảng, Nhà nước 

Cập Nhật 11-01-2023

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng, Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Võ Chí Công và Đại tướng Lê Đức Anh.

Tag: dâng hương

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ VII  

Cập Nhật 30-12-2022

Sáng 30/12, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng các đồng chí lãnh đạo

Tag: Hội Cựu chiến binh Việt Nam

[INFOGRAPHIC]Nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn đối với đất nước, với nhân dân 

Cập Nhật 23-11-2022

Với tính cách nổi bật là sâu sát thực tế, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, sẵn sàng dấn thân cho cái mới, đồng chí Võ Văn Kiệt luôn thể hiện tầm nhìn, trí tuệ của một nhà lãnh đạo xuất sắc.

Tag: đồng chí Võ Văn Kiệt

Võ Văn Kiệt - nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam 

Cập Nhật 22-11-2022

“Dấu ấn Võ Văn Kiệt” in đậm trong những quyết sách lớn, những dự án, công trình trọng điểm quốc gia thời kỳ đầu đổi mới, giữa bối cảnh tình hình trong nước và quốc tế có nhiều khó khăn, thách thức.

Tag: đồng chí Võ Văn Kiệt

Chủ tịch nước dự khai mạc Hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế APEC 

Cập Nhật 18-11-2022

Đây là hội nghị trực tiếp đầu tiên giữa các nhà lãnh đạo APEC sau 3 năm gián đoạn bởi đại dịch, với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao, trưởng đoàn của 21 nền kinh tế thành viên APEC.

Tag: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

Quay lên trên