Kết quả tìm kiếm cho "Nhắc nhở"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 66

Bố vợ nhắc nhở con rể 

Cập Nhật 09-05-2015

Ông bố vợ đang nằm trên bàn phẫu thuật, còn bác sĩ lại là con rể ông ta.

Tag: vui cười,bố vợ,nhắc nhở,con rể

Tiếng nhạc, lời ca xua tan nỗi nhớ 

Cập Nhật 06-04-2015

Ở tuổi thất thập cổ lai hy mà bà vẫn minh mẫn, ôm đàn ca hát, vang mãi những khúc hát mà cái tuổi hậu sinh như chúng tôi cảm thấy rất lạ như “Tự túc”, “Xin râu Bác Hồ”… Bà là Nguyễn Thị Dùm

Tag: Nguyễn Thị Dùm,Mỹ Phước,TX.Bến Cát

Xúc động đêm nhạc gia đình tưởng nhớ cố nhạc sĩ Lê Trung Hiếu 

Cập Nhật 09-12-2014

Tại nhà hàng Tiamo, Đoàn Ca múa nhạc dân tộc và Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương vừa tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ 1 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Lê Trung Hiếu

Tag: đên nhạc,tưởng nhớ,nhạc sĩ,Lê Trung Hiếu

Đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Lê Trung Hiếu 

Cập Nhật 08-12-2014

(BDO) Tối 7-12, tại nhà hàng Tiamo (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra đêm nhạc tưởng nhớ một năm ngày mất của cố nhạc sĩ Lê Trung Hiếu.

Tag: cố nhạc sĩ Lê Trung Hiếu,Thủ Dầu Một

Nhắc nhở người “ủng hộ” khu phố 10 triệu đồng 

Cập Nhật 13-11-2014

Sáng 12-11,Bí thư Chi bộ khu phố, Trưởng KP.Bình Thuận 2 đã có buổi làm việc với ông N.Đ.B. (SN 1971, quê Thanh Hóa), đồng thời trao trả lại số tiền 10 triệu đồng mà ông B. đã đến đóng góp “ủng hộ” cho khu phố.

Tag: tiêu cực,hối lộ

CLB B.BD nhắc nhở toàn đội siết chặt kỷ luật, phòng ngừa tiêu cực 

Cập Nhật 25-07-2014

Hôm qua (24-7), lãnh đạo CLB B.BD cho biết vừa ban hành văn bản thông báo với nội dung nhắc lại 2 scandal tiêu cực cá độ, dàn xếp tỉ số (tội danh là đánh bạc và tổ chức đánh bạc) xảy ra ở 2 đội V.Ninh Bình và Đồng Nai vừa rồi đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín địa phương, CLB, đội bóng và nhất là đối với từng cầu thủ. Lãnh đạo CLB B.BD cho rằng: “Đây là bài học lớn cho CLB, đội bóng cũng như từng cá nhân cầu thủ. Vì vậy, chúng tôi phải ra thông báo nhắc nhở các cầu thủ nâng cao ý thức chuyên nghiệp, để không bị cám dỗ từ các đồng tiền phi pháp. Đặc biệt, cầu thủ phải tuyệt đối chấp hành quy định CLB và nội quy giải. Những ai vi phạm sẽ bị xử lý theo nội quy đội bóng và quy định của pháp luật. BHL cũng sẽ quan tâm hơn nữa đến cầu thủ trong quá trình tập luyện, sinh hoạt và thi đấu”.

Ngày đầu áp dụng Nghị định 171/2013 về xử phạt đội nón bảo hiểm không đạt chuẩn: Chỉ dừng lại mức nhắc nhở, chưa có trường hợp nào bị xử phạt 

Cập Nhật 01-07-2014

Theo Trung tá Trương Minh Cảnh, việc kiểm tra chỉ dừng lại mức độ “cảm tính” dựa trên 3 tiêu chí mà nghị định yêu cầu. Do đó lực lượng chức năng vẫn “lúng túng” trong việc thẩm định NBH đạt hay không đạt để đi đến các quyết định lập biên bản xử lý vi phạm hành chính. Do đó, trong ngày đầu ra quân kiểm tra, lực lượng CSGT chỉ dừng lại việc kiểm tra, nhắc nhở đối với những trường hợp đội NBH nghi là nón kém chất lượng. 

Nhớ một thời “Tiếng hát át tiếng bom”: Nghệ sĩ mù lấy nhạc cụ làm vũ khí 

Cập Nhật 15-04-2014

Kỳ 2: Nghệ sĩ mù lấy nhạc cụ làm vũ khí

1 năm nhớ nhạc sĩ Phạm Duy 

Cập Nhật 17-01-2014

Kỷ niệm 1 năm ngày mất cố nhạc sĩ Phạm Duy, sáng 16-1, tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương, gia đình nhạc sĩ Phạm Duy đã tổ chức lễ kỷ niệm một năm ngày mất cố nhạc sĩ.

Chi cục bảo vệ thực vật: Nhắc nhở 48 hộ có sử dụng chất kích thích sinh trưởng trong sản xuất giá đậu 

Cập Nhật 24-01-2013

Năm 2012, Chi cục Bảo vệ   thực vật tỉnh đã tiến hành kiểm tra  48 cơ sở hộ gia đình sản xuất giá  đậu tại huyện Bến Cát, TX.Thuận  An, TX.Dĩ An và TP.TDM. Qua  kiểm tra, hầu hết các hộ sản xuất  giá đậu đều không có giấy phép  kinh doanh và quy trình sản xuất  giá chưa bảo đảm. Bên cạnh đó,  đoàn còn phát hiện 42 cơ sở sử  dụng hóa chất kích thích sinh trưởng có nguồn gốc từ Trung  Quốc để xử lý giá đậu. Đoàn đã  tiến hành nhắc nhở các hộ không  được sử dụng chất kích thích sinh  trưởng trong sản xuất giá đậu,  đồng thời khuyến cáo các hộ sản  xuất giá đậu đúng quy trình theo  phương pháp truyền thống và ký  bản cam kết không được sử dụng  hóa chất sinh trưởng có nguồn gốc  từ Trung Quốc trong sản xuất giá. 

Quay lên trên