Kết quả tìm kiếm cho "Những dấu hiệu"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Mô hình truyền thông kết hợp cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS-KHHGĐ: Những hiệu quả bước đầu  

Cập Nhật 20-01-2015

Năm 2014, mô hình truyền thông kết hợp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS), kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) do Hội KHHGĐ tỉnh phối hợp với các ngành thực hiện tiếp tục phát huy hiệu quả

Tag: sức khỏe sinh sản,kế hoạch hóa gia đình,công ty chí hùng

Sơ kết hai năm phối hợp thực hiện dịch vụ chuyển phát hành chính công giữa Công an và Bưu điện tỉnh: Những hiệu quả ban đầu 

Cập Nhật 07-10-2014

Thực hiện chỉ đạo của Bưu điện Việt Nam và Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Bộ Công an) về việc phối hợp thực hiện dịch vụ chuyển phát trả chứng minh nhân dân (CMND) đến tận tay người dân khi có yêu cầu

Tag: dịch vụ chuyển phát hành chính công

TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Phòng chống tham nhũng 

Cập Nhật 28-06-2014

Kết thúc hội thi, Văn phòng HĐND - UBND TP.TDM xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn; Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội và Trung tâm Y tế giải nhì; Phòng Giáo dục-Đào tạo, Phòng Nội vụ và Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất giải ba.

Những dấu hiệu giúp các bậc phụ huynh nhận biết trẻ bị sốt xuất huyết 

Cập Nhật 16-07-2013

Hiện nay, sốt xuất huyết (SXH) vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu cũng như vắc xin phòng bệnh và là một trong những nguyên nhân hàng đầu nhập viện và tử vong ở trẻ em. Để chủ động phòng bệnh cũng như để trẻ mắc bệnh SXH được điều trị kịp thời, chúng tôi xin giới thiệu những hướng dẫn của bác sĩ Nguyễn Tông Toàn (khoa Nhi, BVĐK tỉnh) giúp các bậc phụ huynh hiểu biết về bệnh, nhận biết những dấu hiệu của bệnh SXH

Những dấu hiệu khi chuyển dạ thai phụ cần biết 

Cập Nhật 16-07-2013

Chuyển dạ là quá trình tử cung co thắt và cổ tử cung mở rộng ra để đưa bé ra với thế giới bên ngoài. Để sinh được em bé, các bà mẹ phải trải qua 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn có một dấu hiệu khác nhau. Giai đoạn đầu gồm có 3 kỳ, kỳ ban đầu, kỳ co thắt mạnh và kỳ chuyển tiếp. Qua mỗi kỳ, cổ tử cung của bạn lại mở rộng thêm ra cho đến khi mở được 10 cm. Giai đoạn thứ hai của cơn chuyển dạ là giai đoạn rặn đẻ, là lúc bạn thực sự đưa bé ra bên ngoài, và giai đoạn thứ ba là khi bạn sổ nhau thai.

Những dấu hiệu đầu tiên của sự sống trên Sao Hỏa 

Cập Nhật 14-03-2013

Hình ảnh của tàu Curiosity ngày 17-8-2012. Sau 7 tháng kể từ khi tàu tự hành Curiosity hạ cánh Sao Hỏa để bắt đầu sứ mệnh thăm dò Hành tinh Đỏ, ngày 12/3 các nhà khoa học của Cơ quan hàng không và vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo đã tìm thấy các dấu hiệu về sự sống từng tồn tại trên hành tinh này.

CLB sản xuất rau an toàn Phường An Thạnh: Những hiệu quả bước đầu 

Cập Nhật 06-03-2013

Do diện tích đất dành cho sản xuất nông nghiệp ngày càng thu hẹp, nông dân nhiều nơi trong tỉnh, đặc biệt là tại các địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh như TX.Dĩ An, TX.Thuận An… phải chuyển đổi phương thức sản xuất cho phù hợp với tình hình này.

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở xã Minh Thạnh (Dầu Tiếng): Những hiệu ứng tích cực 

Cập Nhật 13-11-2012

 Hội thi kể chuyện về Bác được cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Minh Thạnh hưởng ứng tích cực

Những tín hiệu tích cực trên thị trường xăng dầu 

Cập Nhật 08-07-2012

 Thị trường xăng dầu trong nước thời gian vừa qua đã phát đi tín hiệu khá tích cực khi cơ chế điều hành linh hoạt hơn. Đặc biệt, số lần điều chỉnh giảm theo thế giới được rút ngắn rõ rệt.

Những dấu hiệu tích cực về thu hút FDI từ đầu năm 

Cập Nhật 01-03-2012

  Ảnh minh họa. Thông tin liên tiếp về các dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) được cấp giấy chứng nhận đầu tư và vốn giải ngân tăng mạnh gần đây đã củng cố niềm tin về việc sẽ thưc hiện được mục tiêu thu hút FDI năm 2012 ở mức khoảng 15 tỷ USD vốn đăng ký mới (kể cả tăng vốn) và vốn thực hiện duy trì ở mức 11 tỷ USD.

Quay lên trên