Kết quả tìm kiếm cho "Phát triển khoa học - công nghệ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 75

Hội thảo khoa học “Công nghệ xây dựng hướng đến phát triển bền vững” 

Cập Nhật 26-07-2016

Sáng nay 26-7, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội thảo khoa học “Công nghệ xây dựng hướng đến phát triển bền vững”

Tag: đại học,thủ dầu một,hội thảo,khoa học,công nghệ

Thông qua dự thảo hoạt động của Quỹ Phát triển khoa học công nghệ 

Cập Nhật 05-05-2016

Chiều qua (4-5), ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Phát triển khoa học công nghệ (KHCN) tỉnh đã chủ trì họp hội đồng để thông qua dự thảo điều lệ tổ chức, hoạt động

Tag: Quỹ Phát triển,khoa học công nghệ

Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ 

Cập Nhật 18-05-2015

Vai trò và tầm quan trọng của khoa học và công nghệ (KH&CN) đã được thể hiện rất rõ trong chương trình hành động của Tỉnh ủy

Tag: nghiên cứu khoa học,công nghệ

Khó giải ngân nguồn vốn từ Quỹ Phát triển khoa học công nghệ 

Cập Nhật 23-10-2014

Theo Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN), hiện trên địa bàn tỉnh có một số doanh nghiệp đã trích lập Quỹ Phát triển khoa học công nghệ với số vốn trên 400 tỷ đồng

Tag: giải ngân,quỹ phát triển,khoa học công nghệ

Phát triển khoa học - công nghệ: Nhiều định hướng mang tính chiến lược 

Cập Nhật 14-08-2014

Trong thời gian qua, công tác phát triển khoa học - công nghệ (KH-CN) trên địa bàn đã có nhiều đề tài ứng dụng vào thực tiễn quản lý, sản xuất, đời sống và đạt hiệu quả cao.

Phát triển khoa học - công nghệ: Nhiều định hướng mang tính chiến lược 

Cập Nhật 05-08-2014

Trong thời gian qua, công tác phát triển khoa học - công nghệ (KH-CN) trên địa bàn đã có nhiều đề tài ứng dụng vào thực tiễn quản lý, sản xuất, đời sống và đạt hiệu quả cao.

Họp bàn định hướng nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ năm 2015 

Cập Nhật 18-06-2014

(BDO) Ngày 18-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã chủ trì cuộc họp hội đồng khoa học công nghệ của tỉnh thông qua nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ 6 tháng cuối năm 2014 và năm 2015 của tỉnh.

Dầu Tiếng: Thực hiện tốt Nghị quyết 20 về phát triển khoa học, công nghệ 

Cập Nhật 19-02-2014

Thời gian qua, UBND huyện Dầu Tiếng đã chú trọng phát triển khoa học và công nghệ (KH-CN) phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Từ đó, hoạt động KH-CN đã có những chuyển biến tích cực, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Cần tăng cường phát triển khoa học và công nghệ 

Cập Nhật 05-09-2013

Phát biểu trong cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị chỉ đạo dự thảo thực hiện chương trình hành động này cần được bổ sung, hoàn thiện thêm, đề nghị Sở KH-CN tiếp tục tiếp thu ý kiến các bên có liên quan. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị lưu ý cần nâng cao vai trò của các viện nghiên cứu, trường đại học và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong việc thực hiện chương trình, trong đó các trường đại học cần phối hợp thực hiện những đề tài sát với nhu cầu thực tế địa phương.

UBND tỉnh họp thông qua kế hoạch thực hiện NQTW6 khóa XI về phát triển khoa học và công nghệ 

Cập Nhật 04-01-2013

Sáng nay (4-1), ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp thông qua kế hoạch thực hiện NQTW6 khóa XI về phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự phát triển đất nước.

Quay lên trên