Kết quả tìm kiếm cho "Phép lạ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 72

Báo Pháp: Việt Nam rất năng động và là thị trường đang được chú ý 

Cập Nhật 12-09-2016

Nhân chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Pháp Francois Hollande hồi tuần trước, trang thông tin điện tử Capital.fr của Pháp vừa có bài viết đánh giá Việt Nam rất năng động

Tag: Báo Pháp,Việt Nam,năng động,thị trường,kinh tế

Bệnh bạch hầu: Tiêm vắc xin là biện pháp phòng bệnh tốt nhất  

Cập Nhật 19-07-2016

Mới đây, tại huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã xuất hiện ổ dịch bệnh bạch hầu làm 3 người tử vong.

Tag: Bệnh bạch hầu

Giải pháp khuyến công: Chính là vốn! 

Cập Nhật 02-07-2016

Khuyến công Bình Dương đã dành nhiều nguồn lực hỗ tr ợ cho các doanh nghiệp (DN), cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) trên địa bàn để đổi mới công nghệ, mở rộng sản xuất, quảng bá sản phẩm.

Tag: khuyến công,đổi mới công nghệ,mở rộng sản xuất

Triển lãm “Hoàng sa, Trường sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”: Tư liệu lịch sử, pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam là đích thực 

Cập Nhật 07-06-2016

Hôm qua (6-6), Bộ Thông tin và Truyền thồng phối hợp với UBND tỉnh đã tổ chức họp báo để giới thiệu về cuộc triển lãm này đến các cơ quan truyền thông, báo chí trong và ngoài tỉnh…

Tag: triển lãm,Hoàng Sa,Trường Sa,bằng chứng,lịch sử,pháp lý,Việt Nam,chủ quyền

Xác định kẻ chủ mưu các vụ tấn công ở Pháp là trùm IS ở Bỉ 

Cập Nhật 16-11-2015

Các quan chức Pháp ngày 16-11 đã xác định kẻ chủ mưu các vụ tấn công đẫm máu ở thủ đô Paris cuối tuần qua chính là Abdelhamid Abaaoud.

Tag: Xác định,kẻ chủ mưu,tấn công ở Pháp,trùm IS ở Bỉ

Tổng thống Pháp: Vụ tấn công tại nhà máy khí đốt là khủng bố 

Cập Nhật 26-06-2015

Tổng thống Pháp Francois Hollande ngày 26-6 đã lên án vụ tấn công nhà máy khí đốt ở thị trấn Saint-Quentin-Fallavier, làm một người chết và 2 người bị thương là một vụ khủng bố

Tag: Tổng thống Pháp,tấn công,nhà máy,khí đốt,khủng bố

Cấm hút thuốc lá nơi công cộng: Cần có giải pháp để quy định có hiệu lực 

Cập Nhật 30-05-2015

Mỗi ngày Việt Nam có trên 100 ca tử vong vì các bệnh có liên quan đến sử dụng thuốc lá, gấp gần 4 lần số ca tử vong vì tai nạn giao thông đường bộ.

Tag: thời luận,giải pháp,quy định,hiệu lực,hút thuốc lá,nơi công cộng

Kỳ thi THPT quốc gia là giải pháp đột phá trong đổi mới giáo dục 

Cập Nhật 22-05-2015

Ngày 22-5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có buổi làm việc với Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và đại diện 8 cụm thi tại Thành phố về công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2015.

Tag: Kỳ thi THPT quốc gia,giải pháp đột phá,đổi mới giáo dục

Tăng cầu tín dụng bằng lãi suất phù hợp là giải pháp khả thi 

Cập Nhật 05-08-2014

Tính đến cuối tháng 7-2014, tăng trưởng tín dụng của ngành ngân hàng tỉnh Bình Dương đạt 5,96% so với cuối năm 2013, để đạt chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng từ 12 đến 14% trong năm nay, hệ thống các ngân hàng thương mại ở Bình Dương cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Viêm não Nhật Bản: Tiêm vắc xin là biện pháp phòng bệnh hiệu quả 

Cập Nhật 19-07-2014

 Theo nhận định của Cục Y tế dự phòng Bộ Y tế, bệnh viêm não Nhật Bản đang có dấu hiệu gia tăng tại một số tỉnh, thành. Bệnh viêm não nói chung và viêm não Nhật Bản nói riêng có thể tử vong cho người mắc nếu chậm phát hiện và không được điều trị kịp thời. Hiện nay đang là thời điểm vào mùa của bệnh, do đó, Bộ Y tế đã yêu cầu các tỉnh, thành cần tăng cường tuyên truyền giúp người dân hiểu biết và thực hiện các biện pháp phòng bệnh hiệu quả…  Các điểm triển khai chương trình tiêm chủng mở rộng trên địa bàn tỉnh đều tiêm vắc xin viêm não Nhật Bản miễn phí cho trẻ từ 1 - 5 tuổi.

Quay lên trên