Kết quả tìm kiếm cho "Phước Vĩnh"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 96

Họp cho ý kiến về quy hoạch thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo 

Cập Nhật 07-08-2012

Hôm qua 6-8, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì họp Chủ tịch và các Phó Chủ tịch cho ý kiến về quy hoạch trị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo.

Cử tri xã Phước Hòa, Vĩnh Hòa (Phú Giáo): Bức xúc tình trạng xe ben làm rơi vãi đất đá trên đường 

Cập Nhật 10-11-2011

Sáng qua (9-11), tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Phước Hòa và Vĩnh Hòa (huyện Phú Giáo). Tiếp xúc với các đại biểu, cử tri xã Phước Hòa phản ánh về tình hình ô nhiễm môi trường từ các lò gạch thủ công trên địa bàn xã; tình hình an ninh trật tự; đặc biệt là tình trạng xe ben, xe tải chở đất đá không chấp hành tín hiệu đèn giao thông.

Phú Giáo: Thông qua đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thị trấn Phước Vĩnh 

Cập Nhật 03-11-2010

UBND huyện Phú Giáo vừa thông qua đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thị trấn Phước Vĩnh đến năm 2025. Theo đồ án quy hoạch, ranh giới và phạm vi nghiên cứu là toàn bộ khu vực thị trấn Phước Vĩnh hiện tại nằm ở vị trí trung tâm về phía nam của huyện Phú Giáo; phía bắc và đông bắc giáp xã An Bình; phía nam và đông nam giáp xã Tam Lập; phía tây bắc giáp xã Phước Sang; phía tây và tây nam giáp xã Vĩnh Hòa. Tổng diện tích nghiên cứu không gian đô thị và vùng phụ cận là 3.252 ha; tổng diện tích khu vực lập quy hoạch chung xây dựng dự kiến khoảng 380 đến 430 ha.

Phú Giáo đẩy nhanh xây dựng đường nội ô Phước Vĩnh 

Cập Nhật 26-10-2010

  Tuyến 1 đường nội ô Phước Vĩnh đang thi côngCông trình (CT) nâng cấp, mở rộng đường nội ô thị trấn Phước Vĩnh giai đoạn 2, huyện Phú Giáo đã được phát lệnh khởi công vào tháng 10-2007 và dự kiến hoàn thành vào tháng 3-2008. Đến nay, CT mới chỉ hoàn thành khoảng 70% khối lượng công việc. Như vậy, CT còn chậm so với tiến độ đã đề ra và các ngành chức năng ở Phú Giáo đang tập trung nhiều giải pháp để CT sớm được hoàn thành.

Khiếu nại của ông Châu Văn Thuận KP.3, TT.Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo: Chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường! 

Cập Nhật 26-05-2010

Theo nội dung đơn khiếu nại của ông Châu Văn Thuận đề ngày 22-4-2010, cho rằng: Ông Châu Văn Hòa và ông Trần Minh Thắng là hai hộ gia đình chăn nuôi heo không đúng quy định về việc chăn nuôi phải cách khu dân cư, từ nhà ông Thuận đến khu chăn nuôi cách chưa đầy 100m không có hầm chứa phân để xử lý. Khu chăn nuôi làm chảy nước qua phần đất của ông Thuận, bốc mùi hôi thối rất khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của gia đình ông. Ông Thuận cho biết: “Tôi ăn cơm, ruồi bay đến đậu rất nhiều, nước đọng lại sinh ra lăng quăng và sản sinh muỗi. Với lại ông Thắng làm hầm cầu vệ sinh ở gần giếng nước nhà tôi chưa đầy 20m, cho nên tôi hầu như ít dám ở nhà. Tôi ngửi mùi hôi thối nên bị đau đầu thường xuyên, hàng ngày tôi thường xuyên mua thuốc để uống; ông Hòa và ông Thắng nuôi trên 100 con heo”.

Trung tâm viễn thông Phú Giáo: Tặng 354 máy điện thoại G.Phone cho hộ nghèo thị trấn Phước Vĩnh 

Cập Nhật 25-11-2009

Nhân viên Trung tâm Bưu chính - Viễn thông huyện làm thủ tục cho người nghèo sử dụng điện thoại theo chương trình “G.Phone chia sẻ giảm nghèo”

Quay lên trên