Kết quả tìm kiếm cho "Phường An Bìn"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 162

Đảng ủy phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An: Quán triệt các nội dung cơ bản về việc tham gia giám sát, phản biện xã hội 

Cập Nhật 27-05-2014

Tại hội nghị, gần 150 cán bộ của phường đã được quán triệt các nội dung cơ bản về các quy chế, quy định như: Nội dung, phạm vi, phương pháp, quyền và trách nhiệm trong giám sát, phản biện, trong góp ý xây dựng Đảng, chính quyền của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội… Hội nghị nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững các nội dung về quy chế, quy định của Bộ Chính trị. Trên cơ sở đó, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội xây dựng kế hoạch thực hiện giám sát, phản biện xã hội, tham gia đóng góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo đúng quy định.

Ban Kinh tế - xã hội HĐND TX.Thuận An: Giám sát tình hình sử dụng quỹ an ninh - quốc phòng năm 2013 tại phường An Phú 

Cập Nhật 10-05-2014

Ban Kinh tế - Xã hội (KT-XH) HĐND TX.Thuận An, do bà Võ Thị Thanh Hương, Trưởng ban KT-XH HĐND thị xã dẫn đầu vừa có buổi giám sát tình hình sử dụng quỹ an ninh - quốc phòng (AN-QP) năm 2013 tại phường An Phú.

Thị xã Dĩ An bàn phương án giải quyết ô nhiễm và ngập úng trên tuyến quốc lộ 1K 

Cập Nhật 04-04-2014

(BDO) Ngày 4-4, UBND thị xã Dĩ An đã tổ chức cuộc họp bàn phương án giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường và ngập úng trên tuyến quốc lộ 1K, đoạn đi qua địa phận phường Bình An, thị xã Dĩ An.

Họp bàn phương án tổ chức kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành tuyên huấn Thủ Dầu Một - Bình Dương 

Cập Nhật 27-03-2014

Chiều qua (26-3), Ban tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành tuyên huấn Thủ Dầu Một - Bình Dương đã tổ chức buổi họp để bàn và thống nhất các phương án tổ chức buổi lễ.

Công an phường Tân An, TP.TDM: Giữ vững an ninh trật tự địa bàn 

Cập Nhật 17-03-2014

 Số xe máy vi phạm trật tự giao thông bị công an phường thu giữ

Câu lạc bộ rau an toàn phường An Thạnh (TX.Thuận An): Vẫn băn khoăn chuyện đầu ra! 

Cập Nhật 21-02-2014

Nhằm thay đổi phương thức sản xuất rau truyền thống sang hướng sản xuất rau an toàn (RAT), Câu lạc bộ (CLB) RAT của Hội Nông dân phường An Thạnh, TX.Thuận An được thành lập và thực hiện mô hình sản xuất bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGap.   Mô hình sản xuất dưa leo an toàn của gia đình ông Phạm Hữu Thọ

Ban Thường vụ Thị ủy Dĩ An: Kiểm tra tình hình hoạt động sau tết tại các đơn vị, địa phương 

Cập Nhật 08-02-2014

Đối với các phường, nhiệm vụ quan trọng trước mắt là tập trung cao độ cho công tác chuẩn bị giao quân đợt 1-2014 bảo đảm chỉ tiêu và chất lượng; kịp thời nắm bắt tư tưởng thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự để động viên những thanh niên này hăng hái lên đường nhập ngũ.

Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam phưòng Đông Hòa, TX.Dĩ An: “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” tuyên truyền pháp luật 

Cập Nhật 18-11-2013

Công tác tuyên truyền pháp luật, nâng cao ý thức cảnh giác của người dân luôn được chính quyền, MTTQ phường Đông Hòa quan tâm

Thị đoàn Dĩ An: Lắp đặt Bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại các trụ sở UBND phường 

Cập Nhật 12-11-2013

Bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh với kích thước 1,2mx2m, có bậc tam cấp được lát gạch tạo dáng đứng vững bao quát mọi tầm nhìn từ ngoài vào trong và được đặt trang trọng trong khuôn viên UBND phường. Đây là nơi không chỉ các bạn đoàn viên, thanh niên học tập mà còn nhằm mục đích tuyên truyền cho người dân khi đến UBND phường làm việc.

Thực tập phương án chữa cháy và thoát nạn ban đêm 

Cập Nhật 04-10-2013

(BDO) Tối 3-10 tại Công ty TNHH Apparent Fart Easter Việt Nam (KCN VSIP I) đã diễn ra buổi thực tập chữa cháy thoát nạn ban đêm với sự tham gia của 2.500 CB-CNV công ty đang làm việc ca đêm dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của Sở Cảnh sát PCCC.

Quay lên trên