Kết quả tìm kiếm cho "Quy chế tuyển sinh"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Kết thúc đợt 1 kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 tại Bình Dương: Không có thí sinh vi phạm quy chế thi 

Cập Nhật 05-07-2014

  Kết thúc đợt 1 kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014, Bình Dương không có thí sinh vi phạm quy chế thi.

Sửa đổi quy chế tuyển sinh đại học - cao đẳng 2014: Nhiều điểm mới 

Cập Nhật 14-03-2014

   TS dự thi vào trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương năm 2013

Ngày thi đầu tiên tuyển sinh đại học đợt 2 ở Bình Dương: Có 1 thí sinh vi phạm quy chế 

Cập Nhật 09-07-2013

  Thí sinh lần lượt rời khỏi phòng thi sau thời gian làm bài căng thẳng. (Ảnh chụp tại điểm thi trường Đại học Thủ Dầu Một chiều ngày 9-7)

Kết thúc đợt 1 tuyển sinh đại học: Bình Dương có 2 trường hợp vi phạm quy chế thi 

Cập Nhật 05-07-2013

(BDO) Sáng nay (5-7), các thí sinh đã trải qua ngày thi cuối cùng của đợt 1 tuyển sinh đại học.

Sửa đổi, bổ sung một số điều trong quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ 

Cập Nhật 30-06-2012

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành thông tư Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng. Những điểm sửa đổi này tập trung vào việc cụ thể hóa các vật dụng nghiêm cấm mang vào phòng thi và quy trình xử lý thông tin tiêu cực trong kỳ thi.

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Vận dụng Điều 33 quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo xét tuyển nguyện vọng 2 phục vụ đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 20-08-2011

Ngày 20-8, trường Đại học (ĐH) Quốc tế Miền Đông (EIU) sẽ bắt đầu tuyển sinh ĐH NV 2 cho các khối A, B và D1; sự kiện này mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ tiếp cận môi trường đào tạo theo nhu cầu thực tiễn mà xã hội cần. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về EIU và các khoa đào tạo, phóng viên (P.V) Báo Bình Dương đã phỏng vấn tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng EIU về những vấn đề mà bạn đọc quan tâm.

Trường trung cấp mỹ thuật bình dương: Thực hiện nghiêm quy chế, quy định trong tuyển sinh và thi cử 

Cập Nhật 20-07-2011

 Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”; ”Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức về tự học và sáng tạo”... các hoạt động giảng dạy, học tập của trường Trung cấp Mỹ thuật Bình Dương trong năm học 2010-2011 được tổ chức quán triệt và thực hiện hiệu quả. Đặc biệt là trong việc thực hiện nghiêm các quy định, quy  chế của Bộ GD-ĐT về chương trình và quy chế đào tạo trung cấp chuyên nghiệp, trong việc tổ chức thi học kỳ, thi hết môn, thi tốt nghiệp đúng thực chất không chạy theo thành tích, số lượng hay hình thức. Phát động phong trào, từng bước chấn chỉnh tác phong ăn mặc, lập lại nề nếp giảng dạy, học tập. Tham gia xây dựng môi trường sư phạm xanh, sạch, đẹp, tiến tới xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực...

Quay lên trên