Kết quả tìm kiếm cho "Sáng tác văn học"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Chống lại các quan điểm sai trái, định hướng đúng trong sáng tác, phê bình văn học nghệ thuật… 

Cập Nhật 14-07-2013

(BDO) Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của PGS-TS. Đào Duy Quát – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đối với học viên các tỉnh thành phía Nam trong buổi lễ bế mạc lớp tập huấn “Quan điểm của Đảng về văn học nghệ thuật và hoạt động văn học nghệ thuật”.

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức trại sáng tác tại Cà Mau 

Cập Nhật 25-06-2013

(BDO) Từ ngày 25 đến 28-6, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức trại sáng tác cho hội viên thuộc Phân hội Văn học (văn, thơ, văn học dân gian…) tại Cà Mau. Đây là trại sáng tác hàng năm dành cho hội viên của hội. Có 24 hội viên chuyên ngành văn học tham dự trại lần này.

Cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề học tập và làm theo gương Bác: 57 tác phẩm của 35 tác giả dự thi 

Cập Nhật 01-12-2010

Theo dự kiến, trong tháng 12-2010, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham dự cuộc thi có 57 tác phẩm (TP) của 35 tác giả, trong đó văn xuôi có 20 TP, âm nhạc 16 TP, thơ 16 TP, mỹ thuật 5 TP.

Tiếp đoàn cán bộ trường Đại học La Trobe (Uác), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp: Các trường đại học, cao đẳng Bình Dương sẵn sàng hợp tác, liên kết với các trường nước ngoài 

Cập Nhật 24-03-2010

Chiều 23-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp đã có buổi tiếp đoàn cán bộ trường Đại học (ĐH) La Trobe (Úc) đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đào tạo với các trường ĐH, cao đẳng trên địa bàn tỉnh, do Giáo sư John Rosenberg làm trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Hiệu trưởng trường ĐH Thủ Dầu Một Nguyễn Văn Hiệp, nói: “Trường ĐH Thủ Dầu Một cũng như các trường ĐH, cao đẳng trong tỉnh đều có chủ trương tiếp cận với giáo dục ĐH tiên tiến, sẵn sàng liên kết với các trường ở nước ngoài hợp tác đào tạo bán phần hoặc toàn phần cũng như tiếp nhận chương trình đào tạo của nước ngoài”.

Quay lên trên