Kết quả tìm kiếm cho "Sai lầm"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 85

HLV Ancelotti thừa nhận sai lầm! 

Cập Nhật 14-04-2011

Bị loại khỏi Champions League, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận tương lai của ông tại Chelsea đã nằm ngoài tầm tay. Bên cạnh đó ông còn thừa nhận rằng ông đã mắc lỗi khi lựa chọn Fernando Torres vào vị trí của Didier Drogba ở hiệp 1 trong trận lượt về tại Old Trafford đêm qua.

HLV Calisto phủ nhận sai lầm về mặt chiến thuật 

Cập Nhật 28-01-2011

Cuộc họp được chờ đợi tìm ra nguyên nhân dẫn tới thất bại của đội tuyển ở AFF Cup đã diễn ra không nóng bỏng như dự đoán. Thầy “Tô” phủ nhận việc mắc sai lầm về mặt chiến thuật, ông Calisto vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò “thuyền trưởng” ở ĐTVN và Olympic.

Sai lầm khi tẩm bổ bé bằng củ dền, cà rốt 

Cập Nhật 12-01-2011

Quá thừa chất bổ có thể khiến trẻ bị rối loạn chuyển hóa dẫn đến biếng ăn và dần duy dinh dưỡng, một số trường hợp khác thậm chí còn gây ngộ độc. Tuy nhiên do không hiểu biết, nhiều phụ huynh vẫn thúc con ăn.

Giấu tội: Sai lầm chính trị lớn nhất của Bush 

Cập Nhật 18-11-2010

Cựu Tổng thống Mỹ George W Bush đã phá vỡ hai năm yên lặng trước công chúng kể từ khi xuất bản cuốn hồi ký “Những thời điểm quyết định”. Cuốn sách cung cấp cái nhìn của người trong cuộc ở những sự kiện lịch sử trong suốt 8 năm làm Tổng thống. Trong hồi ký, ông đã thừa nhận sai lầm chính trị lớn nhất đời mình.

Quay lên trên