Kết quả tìm kiếm cho "Tài năng trẻ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Nguyễn Thị Hà Xuyên: Tài tử trẻ tiềm năng 

Cập Nhật 13-09-2014

Nguyễn Thị Hà Xuyên (sinh năm 1990) là một tài tử trẻ tuổi đời lẫn tuổi nghề, nhưng đã có trong tay nhiều giải thưởng, nhất là trong bộ môn đờn ca tài tử.

Tập huấn kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước ở trẻ em 

Cập Nhật 19-07-2014

Hôm qua (18-7), Thành đoàn TP.TDM đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức buổi tập huấn kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước ở trẻ em cho các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

Tập huấn kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước ở trẻ em 

Cập Nhật 18-07-2014

(BDO) Ngày 18-7, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã phối hợp cùng UBND phường Phú Hòa tổ chức buổi tập huấn kỹ năng sống về phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống đuối nước ở trẻ em cho các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

VSC tổ chức chương trình “Ngày hội Ươm mầm Tài năng trẻ 2014” tại Đại học Quốc tế miền Đông 

Cập Nhật 29-05-2014

(BDO) Ngày 31-5 tới đây, tại Trường Đại học Quốc tế miền Đông, Thành phố mới Bình Dương, Hiệp hội chuỗi cung ứng Việt Nam (Vietnam Supply Chain - VSC) sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội Ươm mầm Tài năng trẻ 2014” (VSC Young Talent Training Camp 2014). Chương trình này kết hợp giữa Ngày hội việc làm và Hội thảo nhằm giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức ngành cung ứng, trang bị kỹ năng mềm cần thiết cho công việc tương lai, gặp gỡ và phỏng vấn bởi các nhà tuyển dụng, được hướng nghiệp bởi các doanh nhân thành đạt và các nhà quản lý ở các công ty, tập đoàn lớn…

Festival sinh viên kiến trúc toàn quốc lần thứ IX: Nơi người trẻ thể hiện tài năng 

Cập Nhật 14-04-2014

Festival lần IX có chủ đề là “Hoa Đất Thủ”, logo là biểu tượng một chú Kiến với đôi mắt to tròn, vừa thông minh, vừa tinh nghịch. Chương trình liên hoan gồm 8 phần thi: Triển lãm giới thiệu về trường tham gia; sáng tác các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, mosaic (ghép gốm) từ đất và phế liệu của gốm; vẽ ký họa; ống kính của Kiến; ý tưởng kiến trúc; cảm xúc của Kiến; trò chơi vận động trường - cuộc chiến của Kiến; đặc biệt là phần thi Kiến phong cách, là hình thức trao giải thưởng cho các cá nhân hoặc đơn vị có lượt bình chọn qua mạng nhiều nhất với tiêu chí “vui - hay - lạ - đẹp”.    Các nhóm cùng bàn bạc thảo luận, đưa ra các ý tưởng cho phần thi Ý tưởng kiến trú. Ảnh: A.SÁNG

Thử sức tài năng trẻ 

Cập Nhật 24-01-2014

Kỳ thi tay nghề tỉnh Bình Dương lần thứ VIII vừa được tổ chức vào thượng tuần tháng 1 đã mang lại kết quả mong muốn. Kỳ thi đã giúp cho học sinh trường nghề có cơ hội phô diễn, thi thố tài năng, tạo một sân chơi lành mạnh; giáo viên trường nghề có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

Trao hỗ trợ chương trình tài năng trẻ cho Đặng Thị Trúc Mai 

Cập Nhật 22-01-2014

Ngày 21-1, Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Dzui Dzẻ (Tân Uyên) đã hỗ trợ Chương trình tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn hiếu học tại xã Bạch Đằng (Tân Uyên). Chương trình do Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Tân Uyên phát động. Theo đó, CLB đã trao 1 phần hỗ trợ trị giá 5 triệu đồng cho em Đặng Thị Trúc Mai (lớp 9A1, trường THCS Huỳnh Văn Lũy, xã Bạch Đằng) (ảnh). Trúc Mai hiện là vận động viên xuất sắc gặt hái nhiều thành tích của CLB Teakwondo nhà thi đấu đa năng huyện Tân Uyên. Trúc Mai từng đoạt huy chương vàng hạng cân 42kg giải trẻ và giải vô địch tỉnh Bình Dương năm 2013, huy chương đồng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc. Chương trình nhằm giúp em có điều kiện tiếp tục học tập văn hóa và rèn luyện thể thao.

Ươm mầm tài năng sáng tạo trẻ 

Cập Nhật 13-09-2013

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao giải cho 19 sản phẩm xuất sắc nhất

Thầy giáo – họa sĩ Nguyễn Thanh Long: Tâm huyết ươm mầm tài năng trẻ 

Cập Nhật 10-08-2013

 Đam mê môn nghệ thuật này từ lúc nhỏ, nên ông Nguyễn Thanh Long quyết tâm theo học hội họa và tốt nghiệp Cao đẳng Mỹ thuật Sài Gòn vào năm 1964. Từ đó, những bức tranh của ông ngày càng có “hồn”. Với sở trường vẽ tranh sơn dầu về chân dung nhân vật, nhiều tranh của ông đã được tham dự các cuộc triển lãm tại Sài Gòn. Sau đó, ông được tuyển vào dạy hội họa tại trường THPT Lý Thường Kiệt (Hóc Môn, Sài Gòn).   Thầy giáo - họa sĩ Nguyễn Thanh Long đang truyền nghề cho các họa sĩ nhí trong lớp học hội họa tại nhà 

Quay lên trên