Kết quả tìm kiếm cho "Tân Long"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 182

Công ty Gốm sứ Phước Dũ Long (Tân Uyên): Chuyển giao 170 chậu gốm sứ phục vụ trang trí lăng Bác 

Cập Nhật 15-01-2014

Đây là nỗ lực lớn của hơn 400 cán bộ, công nhân viên của Công ty Gốm sứ Phước Dũ Long nhằm bảo đảm đúng tiến độ, kịp thời phục vụ nhu cầu trang trí lăng Hồ Chủ tịch trong dịp xuân Giáp Ngọ. Được biết, chậu gốm sứ loại lớn, có đường kính từ 1,13 đến 1,17m, phủ men màu đặc biệt theo kinh nghiệm chế tác riêng biệt của các nghệ nhân Bình Dương. Toàn bộ số chậu hoa này sau khi phục vụ tết sẽ được giữ lại trang trí tại quảng trường Ba Đình phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn, tham quan của du khách trong và ngoài nước.

Xã Tân Long (Phú Giáo): Rà soát, công khai 151 thủ tục cấp xã đang áp dụng 

Cập Nhật 09-01-2014

Hiện nay, UBND xã còn thiếu cơ sở vật chất như máy vi tính, máy in, chưa áp dụng công nghệ thông tin trong giải quyết TTHC. Do vậy, UBND xã kiến nghị UBND huyện quan tâm đầu tư cơ sở vật chất để xã đẩy mạnh công tác cải cách hành chính tại địa phương; đồng thời kiến nghị cấp trên có chế độ hỗ trợ cho cán bộ đầu mối làm công tác rà soát TTHC tại địa phương và mở các lớp tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ cho cán bộ đầu mối của xã.

Xã Tân Long (Phú Giáo): Cơ bản hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 04-01-2014

 Ban chỉ đạo chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện Phú Giáo vừa tổ chức tổng kết 3 năm thực hiện chương trình NTM ở xã Tân Long. Đây là 1 trong 5 xã điểm xây dựng NTM của tỉnh.    Tân Long hiện đã hoàn thành tiêu chí chợ nông thôn, đáp ứng được nhu cầu buôn bán của người dân

Phú Giáo: Trường Tiểu học Tân Long đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 

Cập Nhật 02-01-2014

Trong những năm qua, được sự quan tâm, đầu tư của huyện, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng lên. Năm 2010, trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1. Từ đó đến nay, chất lượng giáo dục của nhà trường luôn được duy trì ổn định và nâng cao. Cơ sở vật chất được đầu tư lầu hóa với 1 trệt, 3 lầu khang trang. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên nhà trường đến năm học 2013-2014 có 52 người; trong đó có 35 giáo viên đứng lớp với 100% giáo viên đạt chuẩn trình độ; có 33 giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, chiếm tỷ lệ 94,2%.    Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo Nguyễn Văn Long (bìa phải) trao giấy và bằng công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 cho lãnh đạo xã Tân Long và Ban Giám hiệu trường Tiểu học Tân Long

Xã Long Tân (Dầu Tiếng): Tăng cường phát triển chăn nuôi theo hướng công nghiệp 

Cập Nhật 08-10-2013

Với thế mạnh về kinh tế nông nghiệp, UBND xã Long Tân tập trung khuyến khích người dân trên địa bàn đầu tư vào chăn nuôi theo hướng công nghiệp, chủ yếu ở các trang trại.

Xã Tân Long (Phú Giáo): Hoàn thành 17/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 16-09-2013

Ông Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Tân Long (Phú Giáo) cho biết, đến nay xã đã thực hiện đạt 17/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Để đạt được các tiêu chí đó, hàng năm Đảng ủy xã đều có nghị quyết chuyên đề triển khai xuống từng chi bộ, sau đó chi bộ triển khai đến người dân; đồng thời, thường xuyên tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để kịp thời tháo gỡ khó khăn trong quá trình thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới ở các ấp… Hai tiêu chí chưa đạt đang được Đảng bộ xã tập trung thực hiện để hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Hội Chữ thập đỏ xã Tân Long (Phú Giáo): Thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa 

Cập Nhật 09-09-2013

Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ xã Tân Long thực hiện mô hình “Thăm bệnh hội viên” đã thăm hỏi 13 hội viên với số tiền 1,3 triệu đồng, mô hình “Tang khó” vận động được sốtiền hơn 2,1 triệu đồng, mô hình “Hũ gạo tình thương” vận động được 210kg gạo trị giá hơn 2,2 triệu đồng. Bên cạnh đó, thực hiện cuộc vận động “Tết vì người nghèo”, hội đã vận động 115 phần quà trị giá hơn 28 triệu đồng; cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân là một địa chỉ nhân đạo” vận động được 8,1 triệu đồng…

Xã Long Tân (Dầu Tiếng): Tập trung đầu tư xây dựng giao thông nông thôn 

Cập Nhật 26-08-2013

 Tính đến tháng 8-2013, xã Long Tân đã hoàn thành 18,75km đường nhựa; 24,45km đường bê tông, đá dăm và nhiều công trình cầu cống mới. Là một trong những xã đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới, Long Tân đang đổi mới từng ngày về bộ mặt xây dựng cơ bản. Trong đó, mối quan tâm hàng đầu của địa phương này là xây dựng hoàn chỉnh hệ thống giao thông nông thôn để tạo thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Ngân hàng Kiên Long trao 1.600 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học huyện Tân Uyên 

Cập Nhật 23-08-2013

(BDO) Sáng 23-8, Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức trao 1.600 phần quà  vở tập học sinh cho các học sinh có hoàn cảnh mổ côi, các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Tân Vĩnh Hiệp A; Trường tiểu học Tân Thành và cho các học sinh trên địa bàn xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên (Bình Dương).

Xã Long Tân (Dầu Tiếng): Chăn nuôi đang phát triển mạnh 

Cập Nhật 13-08-2013

Mặc dù cao su vẫn là chủ lực của kinh tế xã Long Tân, nhưng thời gian gần đây, địa phương này đang rộ lên phong trào chăn nuôi. Cũng từ đây, nhiều hộ nông dân đã khá lên nhờ những vật nuôi mà họ vẫn nghĩ không mang lại lợi nhuận cao.

Quay lên trên