Xã Tân Long (Phú Giáo): Hoàn thành 17/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 16-09-2013 | 00:00:00

Ông Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Tân Long (Phú Giáo) cho biết, đến nay xã đã thực hiện đạt 17/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Để đạt được các tiêu chí đó, hàng năm Đảng ủy xã đều có nghị quyết chuyên đề triển khai xuống từng chi bộ, sau đó chi bộ triển khai đến người dân; đồng thời, thường xuyên tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để kịp thời tháo gỡ khó khăn trong quá trình thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới ở các ấp… Hai tiêu chí chưa đạt đang được Đảng bộ xã tập trung thực hiện để hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Theo Đảng ủy xã Tân Long, việc thực hiện xây dựng nông thôn mới thời gian qua góp phần đưa tỷ lệ hộ nghèo theo tiêu chí của tỉnh trên địa bàn xã đầu năm 2013 còn 49 hộ, chiếm 2,8% tổng số hộ trong xã; thu nhập bình quân đầu người năm 2012 tăng lên 31 triệu đồng/ năm. Xã đã cấp 172 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo, 146 thẻ cho hộ cận nghèo và 46 thẻ cho trẻ em dưới 6 tuổi, đạt 100%...

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=180
Quay lên trên