Kết quả tìm kiếm cho "Tân Long"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 183

Ông Huỳnh Văn Tấn: Người cán bộ giàu tình cảm và lòng nhân ái 

Cập Nhật 14-08-2012

Mặc dù đã biết ông mắc bệnh nặng từ nhiều năm nay nhưng khi nghe tin ông ra đi nhiều người thân, bạn bè, đồng chí đã không khỏi bất ngờ. Cả cuộc đời của ông gắn liền với những ngày tháng đấu tranh cách mạng và dựng xây đất nước. Ông chính là Bảy Tấn tức Huỳnh Văn Tấn (Huỳnh Văn Dò), nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Thủ Dầu Một, nay là thành phố Thủ Dầu Một.

Kiểm tra tình hình xây dựng nông thôn mới tại xã Tân Long (Phú Giáo) và Bạch Đằng (Tân Uyên) 

Cập Nhật 12-05-2012

Sáng 11-5, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới tỉnh Bình Dương đã đi kiểm tra tình hình xây dựng nông thôn mới của xã Tân Long, huyện Phú Giáo. Xã Tân Long là 1 trong 3 xã của huyện Phú Giáo (2 xã còn lại là Tân Hiệp, An Bình), được chọn làm xã điểm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới của tỉnh từ năm 2008 và là xã điểm đạt chuẩn xã Nông thôn mới theo 19 tiêu chí vào năm 2013... Đến nay, Tân Long đã triển khai thực hiện đạt được 10/19 tiêu chí và 26/39 chỉ tiêu. Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam khẳng định chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới nhằm đem lại lợi ích cho nông thôn, nông dân và toàn xã hội. Đồng thời đề nghị Ban chỉ đạo huyện, Ban quản lý xã Tân Long và các xã xây dựng nông thôn mới của huyện cần làm tốt công tác vận động, lấy ý kiến của nhân dân; tập trung, chủ động trong công tác lập quy hoạch, đồ án để hoàn thành mục tiêu.

Các hộ chăn nuôi bò sữa ở xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng: Làm ăn hiệu quả nhờ có tổ hợp tác 

Cập Nhật 13-03-2012

Dầu Tiếng là huyện thuần nông. Tỷ trọng sản xuất nông nghiệp chiếm tỷ lệ cao trong cơ cấu kinh tế của huyện. Bên cạnh thế mạnh là cây cao su, nông dân Dầu Tiếng đã thử nghiệm nhiều mô hình nông nghiệp mới phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng của địa phương. Trong đó, mô hình chăn nuôi bò sữa của nông dân xã Long Tân hiện đang phát huy hiệu quả nhờ có Tổ hợp tác (THT) chăn nuôi bò sữa.

Vịnh Hạ Long mang đến nguồn cảm hứng vô tận 

Cập Nhật 29-09-2011

Đó là nhận định của ông Bernard Weber (Chủ tịch New 7 Wonders) tại cuộc gặp gỡ báo chí diễn ra chiều 28-9 tại Hà Nội. Theo đánh giá của ông Bernard Weber, việc vịnh Hạ Long lọt vào danh sách 28 kỳ quan được bình chọn cao nhất trong số khoảng 400.000 kỳ quan của hơn 200 nước và vùng lãnh thổ là một kết quả vô cùng đáng tự hào.

Công ty Tân Bửu Long: Lấy chất lượng làm thước đo thương hiệu 

Cập Nhật 25-08-2011

Để gầy dựng và khẳng định thương hiệu, ngay cả thời điểm khó khăn do trượt giá, Công ty TNHH Tân Bửu Long vẫn giữ vững phương châm: “Chất lượng và tiến độ”. Đến nay, trên thương trường công ty đã là một thương hiệu xây dựng có uy tín trong khu vực vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đồng bằng sông Cửu Long xuất 4,1 triệu tấn gạo 

Cập Nhật 17-08-2011

 Bốc xếp gạo xuất khẩu tại Công ty Lương thực Đồng Tháp.  Theo ngành thương mại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, trong hai tuần đầu của tháng 8/2011, khu vực này đã xuất 115.000 tấn gạo, nâng tổng lượng gạo xuất khẩu từ đầu năm đến nay đạt 4,1 triệu tấn, chiếm gần 90% sản lượng gạo xuất khẩu cả nước, kim ngạch đạt trên 2 tỷ USD, tăng 11% so cùng kỳ năm 2010.

Hội Phụ nữ xã Long Tân tích cực giúp nhau làm kinh tế 

Cập Nhật 10-08-2011

Nhận thức được trách nhiệm trong công tác giúp đỡ chị em làm kinh tế gia đình, tạo công ăn việc làm, xóa đói giảm nghèo nên thời gian qua, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Long Tân đã triển khai nhiều biện pháp góp phần giúp chị em cùng nhau làm kinh tế.  Chị Mai Thị Yến (ấp Hố Muồng, xã Long Tân) đang chăm sóc đàn bò sữa của gia đình

Vòng 8 V-League 2011, B.BD - SLNA 1-4: Tan nát cõi lòng! 

Cập Nhật 28-03-2011

Dù mở tỉ số trước từ khá sớm với bàn thắng khá đẹp của Philani ở phút 10, nhưng đội chủ nhà đã để cho đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng lội ngược dòng, ghi liền 4 bàn thắng, nhấn chìm thầy trò HLV Ricardo Formosinho chìm sâu vào sự thất vọng...

Người vực dậy mô hình tổ hợp tác chăn nuôi bò sữa xã Long Tân 

Cập Nhật 30-11-2010

Trong những năm qua, kinh tế huyện Dầu Tiếng nói chung và xã Long Tân nói riêng đã có bước chuyển tích cực, nhờ đó đời sống nhân dân ngày càng ổn định. Đạt được những kết quả này ngoài những chủ trương đúng đắn của Đảng, sự điều hành năng động của chính quyền, còn là đóng góp của nhiều nông dân, trong đó có những nông dân năng động như chú Nguyễn Văn Khương, hội viên Chi hội Nông dân ấp Hố Muồng, xã Long Tân.

Tặng nhà tình thương cho đối tượng nghèo xã Tân Long (Phú Giáo) 

Cập Nhật 07-09-2010

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ trao tặng nhà tình thương cho đối tượng nghèo xã Tân Long. Căn nhà được trao cho anh Vũ Huy Điểu, SN 1982, là công nhân Nông trường Cao su Bố Lá, thuộc đối tượng nghèo, khó khăn về nhà ở. Căn nhà có diện tích 70m2, được xây dựng theo quy cách tường xây tô, mái lợp tole, nền lát gạch men; kinh phí xây dựng 40 triệu đồng; trong đó Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo và 3 đơn vị kết nghĩa là Nông trường Cao su  Bố Lá, Nông trường Cao su Lai Uyên; Xí nghiệp Cơ khí chế biến và Xây dựng thuộc Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa ủng hộ 20 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình anh Vũ Huy Điểu đóng góp thêm để xây dựng khang trang hơn.

Quay lên trên