Kết quả tìm kiếm cho "Tân Long"

Kết quả 181 - 190 trong khoảng 185

Người vực dậy mô hình tổ hợp tác chăn nuôi bò sữa xã Long Tân 

Cập Nhật 30-11-2010

Trong những năm qua, kinh tế huyện Dầu Tiếng nói chung và xã Long Tân nói riêng đã có bước chuyển tích cực, nhờ đó đời sống nhân dân ngày càng ổn định. Đạt được những kết quả này ngoài những chủ trương đúng đắn của Đảng, sự điều hành năng động của chính quyền, còn là đóng góp của nhiều nông dân, trong đó có những nông dân năng động như chú Nguyễn Văn Khương, hội viên Chi hội Nông dân ấp Hố Muồng, xã Long Tân.

Tặng nhà tình thương cho đối tượng nghèo xã Tân Long (Phú Giáo) 

Cập Nhật 07-09-2010

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ trao tặng nhà tình thương cho đối tượng nghèo xã Tân Long. Căn nhà được trao cho anh Vũ Huy Điểu, SN 1982, là công nhân Nông trường Cao su Bố Lá, thuộc đối tượng nghèo, khó khăn về nhà ở. Căn nhà có diện tích 70m2, được xây dựng theo quy cách tường xây tô, mái lợp tole, nền lát gạch men; kinh phí xây dựng 40 triệu đồng; trong đó Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo và 3 đơn vị kết nghĩa là Nông trường Cao su  Bố Lá, Nông trường Cao su Lai Uyên; Xí nghiệp Cơ khí chế biến và Xây dựng thuộc Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa ủng hộ 20 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình anh Vũ Huy Điểu đóng góp thêm để xây dựng khang trang hơn.

Xây dựng nông thôn mới ở xã Tân Long: “Ngày mai đang bắt đầu từ hôm nay...” 

Cập Nhật 18-08-2010

Nếu so với 5 năm trước, diện mạo nông thôn ở xã Tân Long hiện nay đã có nhiều thay đổi khá rõ nét, đời sống của người dân từng bước được nâng lên. Là xã được huyện Phú Giáo chọn làm điểm xây dựng nông thôn mới (NTM), với 9/19 tiêu chí đạt được, công cuộc xây dựng NTM ở Tân Long đang được bắt đầu từ hôm nay.

Hội Đông y Phú Giáo: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách, người cao tuổi xã Tân Long 

Cập Nhật 27-04-2010

Ngày 26-4, Hội Đông y huyện Phú Giáo phối hợp với UBMTTQ xã Tân Long tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 90 đối tượng chính sách, người cao tuổi của xã. Tổng kinh phí đợt khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí lần này là 10 triệu đồng do Hội Đông y huyện vận động cán bộ, hội viên đóng góp.

Tạm dừng lưu thông các phương tiện trên đường ĐT750 đoạn từ ngã tư Tân Long đến ngã ba Bần Lăng 

Cập Nhật 31-03-2010

Nhằm phục vụ cho công tác duy tu sửa chữa cống tại Km17+700 trên đường ĐT750, Sở Giao thông - Vận tải vừa ra thông báo tạm dừng lưu thông các phương tiện ô tô 3, 4 bánh trên đường ĐT750, đoạn từ ngã tư Tân Long đến ngã ba Bần Lăng (giáp quốc lộ 13) trong thời gian từ nay đến hết ngày 15-4.

Quay lên trên