Kết quả tìm kiếm cho "Tăng cường giải pháp"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 98

Sở Thông tin và Truyền thông: Tăng cường tuyên truyền thực hiện giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn TNGT nghiêm trọng 

Cập Nhật 19-09-2013

 Thực hiện kế hoạch của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh về tăng cường thực hiện giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trong hoạt động vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh vừa chỉ đạo các cơ quan báo chí, Đài Truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tuyên truyền, phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về ATGT; tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT và các giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn các vụ TNGT nghiêm trọng trong hoạt động kinh doanh vận tải, nhất là TNGT nghiêm trọng liên quan đến ô tô khách tuyến cố định và ô tô tải theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

UBND tỉnh Bình Dương xem xét về các giải pháp tăng cường quản lý tài nguyên môi trường tại khu, cụm công nghiệp 

Cập Nhật 22-08-2012

Sáng nay (22-08), ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo về thực trạng và các giải pháp tăng cường quản lý tài nguyên môi trường tại khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tăng cường các giải pháp tiết kiệm điện 

Cập Nhật 13-06-2011

Thời gian qua, do thời tiết không thuận lợi, hạn hán kéo dài và xảy ra trên diện rộng, khiến lưu lượng nước đổ về các hồ thủy điện thấp, làm cho nguy cơ thiếu điện ảnh hưởng lớn đến tiến trình phát triển của cả nước nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng. Trước tình hình đó, Điện lực Bình Dương đã phối hợp với Sở Công Thương triển khai nhiều giải pháp nhằm tiết kiệm điện (TKĐ) theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh bậc tiểu học: Cần tăng cường các giải pháp 

Cập Nhật 22-12-2010

Từ năm học 2010-2011, Bộ GD-ĐT đưa nội dung giáo dục kỹ năng sống (KNS) lồng ghép vào các môn học ở bậc tiểu học. Đây là một chủ trương cần thiết và đúng đắn. Tuy nhiên, để giáo dục KNS cho học sinh (HS) đạt hiệu quả đòi hỏi nhiều yếu tố chứ không chỉ từ các bài giảng.

Tăng cường các giải pháp ngăn chặn tình trạng học sinh đánh nhau 

Cập Nhật 10-12-2010

 Để ngăn chặn tình trạng học sinh (HS) đánh nhau, Sở GD-ĐT vừa có văn bản chỉ đạo Phòng GD-ĐT các huyện, thị, hiệu trưởng các trường THPT tiếp tục tăng cường thực hiện công tác giáo dục, tuyên truyền, tổ chức sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của HS trong việc “nói không với hành vi bạo lực” và các giải pháp ngăn chặn tình trạng HS đánh nhau mang tính bạo lực. Các đơn vị chủ động làm việc với cơ quan công an, ban đại diện cha mẹ HS, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội, Đội... xây dựng kế hoạch phối hợp chỉ đạo các trường triển khai quyết liệt các giải pháp phòng ngừa ngăn chặn tình trạng HS đánh nhau mang tính chất bạo lực và xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm. Về phía nhà trường, hiệu trưởng thành lập bộ phận thường trực và trực tiếp chỉ đạo thực hiện các biện pháp cần thiết để chủ động xử lý khi phát sinh vụ việc. Nếu phát hiện những thông tin tiềm ẩn sự mất ổn định về an ninh trật tự cần báo cáo kịp thời về sở và các cơ quan có liên quan để phối hợp chỉ đạo và xử lý.

Bến Cát: Tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục 

Cập Nhật 12-11-2010

“Mỗi khi đi dự họp ngành, tôi thật sự tự ái và bức xúc khi chất lượng giáo dục (GD) huyện nhà cứ nằm “lé đé” gần chót so với các huyện bạn” - lời tự nhận xét này của ông Lục Kim Thanh, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) huyện Bến Cát  thay cho câu  trả lời về chất lượng GD huyện nhà mỗi khi có ai đó đề cập đến. Một vị trưởng phòng đã dám nhìn thẳng vào sự thật, “vạch áo cho người xem lưng”. Mà cũng phải, thấy được những hạn chế mới có biện pháp vực dậy chất lượng. Đó cũng là nhiệm vụ, trách nhiệm huyện cần làm để vực dậy chất lượng, tạo niềm tin cho xã hội.

UBND tỉnh ra chỉ thị tăng cường giải pháp phòng ngừa tham nhũng 

Cập Nhật 04-06-2010

UBND tỉnh vừa ra Chỉ thị 02/2010/CT-UBND về tăng cường thực hiện các giải pháp phòng ngừa trong công tác phòng, chống tham nhũng. Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh, Chủ tịch UBND huyện, thị và xã, phường, thị trấn cần tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của Đảng và Nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng, chú trọng tuyên truyền các giải pháp phòng ngừa tham nhũng nhằm làm cho cán bộ, công chức và nhân dân nhận thức sâu sắc, đúng đắn về công tác phòng, chống tham nhũng. Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ để xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện phòng, chống tham nhũng hàng quý, hàng năm; tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra, công tác tự kiểm tra nội bộ đối với đơn vị sử dụng ngân sách, tài sản công.

Quay lên trên