Kết quả tìm kiếm cho "Tản mạn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Tân binh tỏa sáng, Man United đại thắng tại Old Trafford 

Cập Nhật 15-09-2014

Tân binh Di Maria đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng, góp công lớn giúp Manchester United hủy diệt Queens Park Rangers 4-0 ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League.

Tân binh đắt giá của Man Utd nghỉ chơi dài hạn 

Cập Nhật 25-12-2013

Tiền vệ Marouane Fellaini phải điều trị liền một lúc hai chấn thương lưng và cổ tay, nên không thể ra sân trong vòng 6 tuần nữa.

Tản mạn chuyện tình 

Cập Nhật 13-04-2012

Cuối tuần là những ngày cảm xúc trôi nhẹ nhàng, êm đềm. Cảm giác uống cà phê cùng bạn học, xả stress quả là thú vị. Tớ chợt nghe lòng rộn ràng, hạnh phúc của mối tình đầu còn dang dở. Đã lâu, lâu lắm rồi, từ cái ngày tớ quyết định chia tay anh, tớ đã không còn có những cảm xúc thân thương ấy. Hôm nay, chúng tớ tình cờ gặp lại, ngồi gần nhau và cùng thưởng thức ly cà phê dịu ngọt của ngày nào. Khoảng cách giữa hai chúng tớ chỉ là gang tấc nhưng sao mà xa quá đỗi. Năm năm rồi phải không anh? - Tớ ấp úng. Thời gian trôi đi nhanh quá, ngày ấy tớ cứ nghĩ rằng tình yêu của mình sẽ mãi mãi không rời xa, mãi mãi bên nhau và mơ tới một thế giới chỉ có thiên đường tình yêu và quả ngọt.

Tản mạn thế giới 2011 

Cập Nhật 24-01-2012

Một Mùa Xuân mới đã trở lại với Bắc Bán cầu và một năm mới, năm thứ 2012 theo Công lịch, 2573 theo Phật lịch và 1400 theo Hồi lịch lại đến với cả thế giới.

Man City - Arsenal: “Đại tiệc” bóng đá tấn công tại Etihad 

Cập Nhật 18-12-2011

Trận cầu đinh của vòng 16 hứa hẹn sẽ là màn trình diễn hấp dẫn giữa hai đội bóng có phong cách tấn công cởi mở bậc nhất giải Ngoại hạng khi cả Man City lẫn Arsenal đều quyết tâm tìm chiến thắng để khẳng định những giá trị riêng của mình.

Quay lên trên