Kết quả tìm kiếm cho "Tết đến"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 127

Làm mứt khế khởi động Tết đang đến 

Cập Nhật 08-01-2016

Mứt khế có vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt, thơm ấm của gừng, có thể dùng làm quà mang tặng người thân trong dịp Tết.

Tag: Làm,mứt khế,khởi động,Tết đang đến,gia đình,ẩm thực

Đoàn thanh niên huyện Bàu Bàng: Tổ chức nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa trong dịp Tết Nguyên đán 

Cập Nhật 27-02-2015

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng về tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho đoàn viên thanh niên nhân dịp Xuân Ất Mùi năm 2015

Tag: hoạt động đền ơn,đáp nghĩa,Bàu Bàng

Những chuyến đi nghĩa tình mang Tết đến thềm lục địa phía Nam 

Cập Nhật 17-02-2015

Ra khỏi cửa sông chừng dăm chục hải lý, con tàu 621 bắt đầu chòng chành dữ dội. Sóng nhồi lắc liên tục vào hai bên mạn khiến hành khách phía trên lử lả cơn say và nỗi nhớ đất liền.

Tag: Những chuyến đi nghĩa tình mang Tết đến thềm lục địa phía Nam

Lãnh đạo HĐND tỉnh: Tiếp Tổng Giám đốc Công ty TNHH KRAFT VINA đến chúc tết 

Cập Nhật 04-02-2015

(BDO) Sáng 4-2, tại trụ sở HĐND tỉnh, ông Huỳnh Thành Long, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và bà Trần Thị Kim Vân, Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh, đã tiếp ông Sang Chai Wiriyaumpaiwong,

Tag: Lãnh đạo HĐND tỉnh,Công ty TNHH KRAFT VINA

Mang hương vị tết đến với công nhân 

Cập Nhật 29-01-2015

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa nghệ thuật cho mọi tầng lớp nhân dân xa quê, Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh đã khởi động chuyến lưu diễn văn nghệ phục vụ tết cho TNCN trong tỉnh.

Tag: Đội Tuyên truyền,Chiếu bóng lưu động,văn nghệ

Quyền lợi của người lao động liên quan đến tiền thưởng và nghỉ tết 

Cập Nhật 26-01-2015

Hỏi: Gần tết công nhân rất quan tâm đến tiền thưởng lương tháng 13. Vậy lương tháng 13 bắt buộc công ty phải trả cho công nhân hay không?

Tag: Luật gia XUÂN LẠC

Đem tết đến với người nghèo tỉnh Hậu Giang 

Cập Nhật 27-01-2014

Chia sẻ khó khăn với huyện nghèo Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương và một số doanh nghiệp vừa xây tặng nhà, cầu cho người dân nơi đây. Nghĩa cử cao đẹp này sẽ giúp người dân Phụng Hiệp đón tết vui tươi, sung túc hơn.

Quà tết đến với thanh niên công nhân phường An Phú (TX.Thuận An) 

Cập Nhật 25-01-2014

Tỉnh đoàn Bình Dương vừa tổ chức tặng 27 phần quà các cho anh, chị là chi hội trưởng chi hội thanh niên công nhân (TNCN), bí thư chi đoàn thanh niên xa quê, cán bộ đề án phường An Phú (TX.Thuận An), mỗi phần trị giá 300.000 đồng; tặng 5 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, mỗi phần 300.000 đồng.

Chương trình Hãy gọi đến chúng tôi: Tặng quà tết cho 10 hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng 

Cập Nhật 23-01-2014

(BDO) Sáng 23-1, Ban công tác xã hội Báo Bình Dương phối hợp với các Mạnh Thường Quân đã đến thăm và tặng quà tết cho 10 hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng.  Nghệ sĩ Phương Trinh và dì Liễu đến tặng quà cho gia đình chị Cẩm Vân (phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một) Đây là những nhân vật đã được đăng trong chuyên mục Hãy gọi đến chúng tôi - Báo Bình Dương trong thời gian qua. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm: gạo, quà bánh và tiền mặt, do phóng viên Báo Bình Dương vận động nghệ sĩ Phương Trinh ở xã Tân Định và dì Liễu ở xã Hòa Lợi (Bến Cát) trao tặng.

Quay lên trên