Kết quả tìm kiếm cho "Tổng thống Đức"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Sa thải vì quấy rối tình dục khi tháp tùng Tổng thống 

Cập Nhật 11-05-2013

Phủ Tổng thống Hàn Quốc hôm 10-5 cho biết, Tổng thống Park Geun Hye đã quyết định sa thải Người phát ngôn Phủ Tổng thống Yoon Chang-joong vì ông này có hành động "không lành mạnh" trong thời gian tháp tùng bà Park công du Mỹ.

Ông Joachim Gauck được bầu làm tổng thống Đức 

Cập Nhật 19-03-2012

  Ông Joachim Gauck.Theo phóng viên TTXVN tại Berlin, với 991 phiếu thuận trong tổng số 1228 phiếu hợp lệ, Hội nghị Liên bang Đức đã bầu ông Joachim Gauck làm Tổng thống mới của Cộng hòa Liên bang Đức thay ông Christian Wulff đã từ chức cách đây một tháng.

Đức sắp có tổng thống mới 

Cập Nhật 20-02-2012

Các đảng cầm quyền và đối lập Đức đã nhất trí tiến cử một mục sư từng là nhà hoạt động nhân quyền làm tổng thống mới của nước này, sau khi tổng thống Christian Wulff từ chức vì bê bối tiền vay.

Tổng thống Đức từ chức vì bê bối vay tiền 

Cập Nhật 18-02-2012

Đồng minh của Thủ tướng Angela Merkel, ông Wulff đã vướng vào vụ bê bối liên quan đến khoản vay tiền mua nhà khi làm thủ hiến tiểu bang Hạ Saxony. Quyết định từ chức của ông được đưa ra sau khi các công tố kêu gọi dỡ bỏ quyền miễn trừ truy tố đối với tổng thống. Song ông Wulff cho rằng ông đã không làm gì sai trái.

Nước Đức có tổng thống trẻ nhất trong lịch sử 

Cập Nhật 02-07-2010

Christian Wulff, ứng cử viên do liên minh chính phủ do bà Merkel đề cử đã trở thành Tổng thống trẻ nhất trong lịch sử nước Đức vào cuộc bầu cử tối 30-6. Ông đã giành được  625 phiếu bầu, trong khi đối thủ chính Joachim Gauck chỉ giành được 494 phiếu.

Quay lên trên