Kết quả tìm kiếm cho "Thán phục"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Lực lượng Cảnh sát nhân dân Công an Bình Dương không ngừng phát huy truyền thống “Mưu trí, dũng cảm, vì nước, vì dân, quên thân phục vụ” 

Cập Nhật 20-07-2012

Ngày 20-7-1962, Chủ tịch Hồ Chí Minh ký lệnh ban hành Pháp lệnh quy định nhiệm vụ, quyền hạn của lực lượng Cảnh sát nhân dân (CSND) và Pháp lệnh quy định chế độ cấp bậc sĩ quan, hạ sĩ quan CSND. Tròn nửa thế kỷ trôi qua, ngày 20-7 đã trở thành là ngày truyền thống của lực lượng CSND Việt Nam; là dịp để toàn Đảng, toàn quân và nhân dân ta tôn vinh những đóng góp xứng đáng của lực lượng CSND Việt Nam qua các thời kỳ cách mạng, đó là truyền thống “Mưu trí, dũng cảm, vì nước, vì dân, quên thân phục vụ”.

Nhiều chương trình văn nghệ hấp dẫn phục vụ các thiên thần nhỏ 

Cập Nhật 01-06-2012

Sáng 1-6, tại Nhà thiếu nhi tỉnh diễn ra Ngày hội thiếu nhi Bình Dương. Đây là hoạt động thường niên do Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với Hội đồng Đội tổ chức, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong các em thiếu niên nhi đồng chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và “Tháng hành động vì trẻ em”; đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi. Tham gia ngày hội, các em thiếu nhi sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng hội họa của mình qua hội thi vẽ tranh “Giữ mãi màu xanh em yêu”, thỏa thích vui chơi tại phố trò chơi dân gian và thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn do các nghệ sĩ nhí của Nhà thiếu nhi biểu diễn...

Thanh tra Công an tỉnh với cuộc vận động “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” 

Cập Nhật 29-05-2012

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh tra CAND (28.5.1967 - 28.5.2012), Phòng Thanh tra Công an tỉnh có nhiều nỗ lực trong các mặt công tác, hoàn thành nhiệm vụ chú trọng đến cuộc vận động (CVĐ) “CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Báo giới Brazil thán phục sức mạnh của Barcelona 

Cập Nhật 19-12-2011

Chứng kiến Santos bị Barcelona nghiền nát 4 bàn không gỡ trong trận chung kết Cúp thế giới các CLB, báo chí Brazil đều không tiếc lời ca ngợi thầy trò Pep Guardiola và ví Barca như là một đội bóng đến từ thế giới khác.

Truyền thông quốc tế thán phục đẳng cấp của Barcelona 

Cập Nhật 11-12-2011

Không được đánh giá cao như mọi khi, nhưng Barcelona đã thực sự bùng nổ khi đả bại Real Madrid 3-1 tại Bernabeu. Báo chí thế giới đều chung nhận định thầy trò HLV Guardiola vẫn là đội ngũ hùng mạnh nhất thế giới.

Thân Thúy Hà: Hoàn thiện từng ngày vì hạnh phúc gia đình 

Cập Nhật 06-10-2010

Thân Thúy Hà từng là hoa khôi thời trang nổi bật của catwalk Idecaf những năm 2000. Đầu năm 2009, cô bất ngờ lên xe hoa. Hơn một năm sau Thân Thúy Hà trở lại với phim ảnh và không ngại khoe niềm hạnh phúc vô bờ đó là những tấm ảnh chụp chung với con trai hơn một tuổi tên Duy Anh.

Thán phục Wozniacki 

Cập Nhật 03-09-2010

Tay vợt Đài Loan Chang Kai-chen dành lời ngợi khen đó cho người đã thắng áp đảo cô với tỷ số 6-0, 6-0 tại vòng 2 Mỹ Mở rộng tối qua. Với chiến thắng hoàn hảo ấy, Wozniacki đang băng băng ở Grand Slam cuối cùng của năm.

Ngành y tế tỉnh: Tiếp tục tăng cường giáo dục y đức, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh 

Cập Nhật 05-07-2010

Tại Hội nghị sơ kết công tác y tế 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, ngành y tế tỉnh đã đặt ra mục tiêu tiếp tục tăng cường giáo dục y đức, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ, nhân viên ngành y tế. Bên cạnh đó, thực hiện tốt công tác chỉ đạo tuyến, đào tạo liên tục, chuyển giao kỹ thuật từ tuyến trên xuống tuyến dưới; tăng cường chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, tăng năng suất, công suất sử dụng giường bệnh hiện có, đặc biệt là tại các bệnh viện huyện, góp phần giảm tải cho bệnh viện tuyến trên.

Dự án khu chung cư phức hợp Charm Plaza: Diện mạo đô thị mới ở Sóng Thần 

Cập Nhật 05-04-2010

Một dự án chung cư phức hợp do nhà đầu tư Hàn Quốc xây dựng với quy mô 6 blốc nhà cao 25 tầng, tọa lạc trên khu đất rộng 5 ha ở khu vực ngã tư 550 thuộc địa bàn huyện Dĩ An đang dần hình thành. Sau khi hoàn thành, dự án này sẽ tạo ra một diện mạo mới trong phát triển đô thị ở khu vực Sóng Thần.

Quay lên trên