Kết quả tìm kiếm cho "Thương binh liệt sĩ"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 108

Cuộc chiến không cân sức 

Cập Nhật 18-08-2012

Để khắc họa nét chân dung mẹ, cuối năm 1999, tôi tìm đến người con trai thứ Bảy (Phan Văn Bảy) của mẹ hiện còn sinh sống ở vùng Tân Phước Khánh.

Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam 

Cập Nhật 10-08-2012

Anh hùng trên đất lửa 

Cập Nhật 10-07-2012

Đất anh hùng, sinh ra anh hùng

Chữ hiếu chữ tình 

Cập Nhật 30-06-2012

Từ xa xưa cho đến nay, các cặp đôi đến với nhau, thành vợ thành chồng đều bởi cái duyên cái nợ. Nhưng không phải cặp đôi nào cũng được hạnh phúc, cũng được hai bên gia đình chấp nhận. Khi mà một bên là chữ tình, là tình yêu đôi lứa còn một bên là chữ hiếu, là sự hiếu thảo với cha mẹ cũng đã khiến cho nhiều cặp đôi yêu nhau phải lìa xa bến đỗ hạnh phúc.  Nhưng cũng có những cặp đôi, vì chữ tình nặng hơn nên vẫn đến với nhau, sống với nhau hạnh phúc.

Người giữ lửa cho “chiếu chèo” tại Bình Dương 

Cập Nhật 25-11-2011

Không qua trường lớp dạy sáng tác chèo, tấu hài nhưng hai vợ chồng ông Trần Sỹ Khoản và bà Trần Thị Cúc (tên thường gọi là ông bà Chanh), ngụ tại ấp 3, xã Hưng Hòa, huyện Bến Cát, không chỉ nổi danh “hát hay, đàn giỏi” mà còn có tài “tự biên, tự diễn” các tiết mục chèo, tấu hài với nội dung sâu sắc, được đông đảo nhân dân trong vùng yêu thích. Ông bà Chanh cùng nhau chăm sóc vườn cây thuốc nam

Bé gái trong vụ thảm sát tiệm vàng được xuất viện 

Cập Nhật 27-09-2011

Ngày mai, bé Bích, 9 tuổi, nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ cướp tiệm vàng ở Bắc Giang sẽ được xuất viện. Bé sẽ chuyển đến nhà một người thân để tiếp tục điều trị ngoại trú.

“Vàng trắng” bị đầu độc! 

Cập Nhật 27-09-2011

Vào giữa tháng 8, trên địa bàn 2 tỉnh Bình Dương, Bình Phước rộ lên thông tin một số thương lái sử dụng một thứ bột hóa chất “lạ” pha vào mủ nước cao su (CS) nhằm tăng khối lượng mủ nước, thu lợi bất chính. 

Ghen tuông là nguyên nhân số 1 khiến quý ông mất 'cậu nhỏ' 

Cập Nhật 19-09-2011

Theo các bác sĩ Nam khoa, chỉ một số ít trường hợp bệnh nhân tổn thương dương vật do tai nạn lao động, còn lại đều do vợ lên cơn ghen. Trường hợp gần nhất là ca cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy cuối tuần qua.

Chữ “Nhân” - món quà quý cho con! 

Cập Nhật 01-06-2011

Hôm nay, đúng Ngày Quốc tế thiếu nhi, ngày mà không chỉ các bậc cha mẹ, các tổ chức, đoàn thể chính trị, xã hội... trong nước và trên thế giới dành những tình cảm, những hành động, hoạt động nhằm thể hiện tấm lòng thương yêu, trân trọng đối với thiếu niên - nhi đồng, thế hệ được xem là tương lai, là rường cột của nước nhà sau này. Và không chỉ riêng ngày này mà những năm qua, Đảng, Nhà nước, các ngành, các cấp từ Trung ương đến địa phương luôn dành nhiều sự quan tâm để chăm lo việc học hành, vui chơi... cho thế hệ măng non.

Osama bin Laden chết vì một viên đạn trên mặt 

Cập Nhật 03-05-2011

Trước khi mất mạng vì một viên đạn găm vào mặt, trùm khủng bố Osama bin Laden chống trả lính biệt kích Mỹ bằng súng tự động.

Quay lên trên