Kết quả tìm kiếm cho "Thể Công"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Phong trào rèn luyện thân thể ngày càng phát triển 

Cập Nhật 24-07-2013

(BDO) Trong những năm qua, phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương  Bác Hồ vĩ đại” được các cơ quan, đơn vị, các đoàn thể, trường học và các địa phương tích cực hưởng ứng tham gia, từng bước mở rộng đến nhiều địa bàn, nhiều đối tượng. Tính đến đầu năm 2013, tỷ lệ gia đình người tập thể dục thường xuyên đạt 24,12%, số gia đình thể thao là 11,4%, phong trào tập thể dục dưỡng sinh của người cao tuổi phát triển nhanh đã nêu gương tốt cho mọi người; các phong trào chạy, đi bộ, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, đá cầu, bơi… trong phụ nữ, thanh thiếu niên phát triển ở diện rộng; một số địa phương đã khắc phục khó khăn về quỹ đất công, ưu tiên để xây dựng sân chơi các môn thể thao.

Công tác xã hội hóa lĩnh vực thể thao ngày càng phát triển 

Cập Nhật 23-07-2013

Song song đó, công tác xã hội hóa trong lĩnh vực thể dục thể thao đã có sự phát triển đáng ghi nhận, ở một số địa phương thuộc TX.Thuận An, Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một đã có nhiều hộ gia đình đầu tư nguồn vốn khá lớn và xây dựng khá quy mô các sân bóng đá cho thiếu niên (sân bóng mini), bể bơi, sân cầu lông, tenis, bida… để làm dịch vụ vui chơi giải trí. Mỗi năm các cấp trong tỉnh đã tổ chức hàng trăm cuộc thi đấu ở các môn thể thao khác nhau cùng với nhiều giải thưởng có ý nghĩa động viên, cổ vũ phong trào…

"Căng thẳng bán đảo Triều Tiên có thể vượt kiểm soát" 

Cập Nhật 09-04-2013

  Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon. Theo Reuters, ngày 9-4, Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon đã cảnh báo rằng tình hình căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên có thể vượt khỏi tầm kiểm soát sau khi Bình Nhưỡng khuyến cáo người nước ngoài sơ tán khỏi khu vực để tránh bị lôi vào một "cuộc chiến trả đũa."

Tích cực hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới ngày càng sạch hơn – 2011 

Cập Nhật 17-08-2011

Hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2011, với chủ đề “Nơi sinh sống của chúng ta, hành tinh của chúng ta, trách nhiệm của chúng ta”, xã Lai Uyên đã lập kế hoạch tuyên truyền, hành động thiết thực như: Tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, không vứt rác bừa bãi, kêu gọi mọi người hạn chế sử dụng túi ni-lông, khuyến khích nhân dân sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường; hạn chế sử dụng nguồn nguyên liệu có phát sinh khí thải gây hiệu ứng nhà kính, gây ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, xã Lai Uyên sẽ trồng hơn 1.000 cây xanh tại các khu vực như trụ sở UBND xã, Nghĩa trang nhân dân xã, bia chiến thắng Bàu Bàng và văn phòng các ấp; đồng thời phát động toàn thể cán bộ và nhân dân vệ sinh các cơ quan hành chính, trường học, chợ, khai thông cống rãnh, phát quang các tuyến đường giao thông nông thôn. Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2011 nhằm giúp cho bà con nhân dân xã Lai Uyên hiểu thêm về tầm quan trọng của môi trường, từ đó nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Có thể chế vắcxin chống căng thẳng 

Cập Nhật 22-08-2010

Loại văcxin chống căng thẳng đầu tiên trên thế giới sẽ có tác dụng giống như bài tập yoga, thuốc hay những lời an ủi của bạn bè.

136 thành phố cảng có thể bị ngập 

Cập Nhật 26-11-2009

Khí thải gây hiệu ứng nhà kính ngày càng tăngTổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) ngày 23-11 đã đưa ra báo cáo cho thấy mật độ CO2 của năm 2008 đo được đã tăng 38% so với năm 2007. Cũng trong ngày 23-11, Quỹ Bảo tồn Thiên nhiên Thế giới (WWF) cho biết khoảng 136 thành phố cảng trên thế giới sẽ bị ngập lụt và nhiều thành phố trong số này có thể sẽ bị nhấn chìm do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu.

Quay lên trên