Kết quả tìm kiếm cho "Thời hiệu"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 51

3 dấu hiệu cho thấy bạn chỉ là người thay thế trong tình yêu của chính mình mà thôi! 

Cập Nhật 25-01-2017

Cascadeur – những diễn viên đóng thế trong film ảnh có thể hoàn thiện vai diễn cho nhân vật chính nhưng trong tình yêu, nếu bạn chỉ là một người đóng thế cho ai đó thì thực sự điều này không hề tốt đẹp chút nào.

Tag: 3 dấu hiệu,cho thấy,bạn chỉ là,người thay thế,trong tình yêu,của chính mình

Thời hiệu khởi kiện vụ án hành chính 

Cập Nhật 21-09-2016

Hỏi: Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình thì thời hiệu để khởi kiện yêu cầu tòa án giải quyết vụ án hành chính là bao lâu? Đặng Văn Minh (huyện Dầu Tiếng)

Tag: Thời hiệu,khởi kiện,vụ án,hành chính

Thời hiệu khởi kiện thừa kế 

Cập Nhật 30-09-2015

Trường hợp thời hiệu khởi kiện chia thừa kế đất đai là thời hạn 10 năm từ ngày người chết để lại di sản, thời gian đó được tính khi làm đơn đề nghị hòa giải tại UBND cấp xã hay là ngày tòa thụ lý án?

Tag: thừa kế,đất đai,di sản

Hỏa hoạn thiêu rụi 4 cửa hiệu thời trang 

Cập Nhật 12-09-2015

(BDO) Khoảng 23 giờ đêm 11-9, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu dân cư Thuận Giao, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX Thuận An làm 4 shop quần áo lớn bị thiêu rụi hoàn toàn

Tag: cháy cửa hàng,thời trang,chữa cháy,khu dân cư,thuận giao

Hết thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự 

Cập Nhật 04-12-2014

Hỏi: Trường hợp người phạm tội không bị tạm giữ, tạm giam… thì thời gian bao lâu người đó hết thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự?

Tag: Luật gia XUÂN LẠC

Ông Trần Bá Luận, Phó Giám đốc Sở Giao thông – Vận tải Bình Dương: Giấy phép lái xe nếu còn thời hạn vẫn còn hiệu lực sử dụng 

Cập Nhật 14-11-2014

Sở GT-VT Bình Dương đã và đang hết sức nỗ lực, tăng năng suất tiếp nhận và đổi GPLX cho nhân dân, phấn đấu đạt tiến độ theo quy định tại Thông tư số 38/2013/TT-BGTVT ngày 24- 10-2013 của Bộ GT-VT

Tag: đổi giấy phép lái xe,giấy phép lái xe bằng pet

Giải quyết kịp thời và hiệu quả chính sách hỗ trợ doanh nghiệp 

Cập Nhật 20-06-2014

UBND tỉnh vừa tổ chức chương trình công bố hỗ trợ các doanh nghiệp bị thiệt hại (đợt 1) trên địa bàn tỉnh. Tại buổi công bố, UBND tỉnh đã trao quyết định hỗ trợ cho 37 doanh nghiệp (DN). Nhận được quyết định hỗ trợ, lãnh đạo nhiều DN cảm kích và cho biết sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài tại Bình Dương.

TX.Thuận An: Được đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới 

Cập Nhật 06-05-2014

  Sáng 5-5, tại Thị ủy Thuận An, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã có buổi làm việc với TX.Thuận An về việc đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Thuận An (ảnh).  

Sản xuất, kinh doanh trong thời buổi khó khăn: Giải pháp nào để quản lý dòng tiền hiệu quả? 

Cập Nhật 12-08-2013

Tình hình kinh tế khó khăn, lực cầu đi xuống khiến không ít doanh nghiệp (DN) khó khăn vì không có đầu ra cho sản phẩm, không quay vòng được dòng vốn… Tuy nhiên đây không phải là những khó khăn duy nhất mà các DN gặp phải. Ngay cả các DN ăn nên làm ra cũng căng thẳng không kém trong tình hình hiện nay vì chuyện dòng tiền quay vòng quá chậm, thậm chí bị thất thoát dễ dẫn đến các rủi ro phát sinh khác như chậm thanh toán công nợ, tốn chi phí vay ngân hàng (NH)…  Đầu ra cho sản phẩm, quyết định việc kinh doanh, sản xuất của DN (ảnh chỉ mang tính minh họa)

Quay lên trên