Kết quả tìm kiếm cho "Thanh Sơn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 73

Thành ủy Thủ Dầu Một: Tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ thành phố” và hội thảo chuyên đề “Đảng bộ Thủ Dầu Một - 75 năm những mốc son tự hào” 

Cập Nhật 06-03-2023

Thành ủy Thủ Dầu Một vừa thông qua kế hoạch cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một” và hội thảo chuyên đề “Đảng bộ Thủ Dầu Một - 75 năm những mốc son tự hào”.

Tag: Thành ủy Thủ Dầu Một

Hà Nội: Nhiều nội dung đặc sắc tại Lễ hội Tản Viên Sơn Thánh 

Cập Nhật 04-02-2023

Lễ hội Tản Viên Sơn Thánh được tổ chức hằng năm góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của cha ông để lại, từng bước phục dựng có chọn lọc các nghi thức lễ hội truyền thống.

Tag: Lễ hội Tản Viên Sơn Thánh

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn gặp song phương Ngoại trưởng Mỹ và Nhật Bản 

Cập Nhật 18-11-2022

Ngoại trưởng Mỹ nhất trí đẩy mạnh hợp tác song phương với VN thời gian tới, còn Ngoại trưởng Nhật Bản khẳng định VN có vị trí quan trọng hàng đầu trong chính sách đối ngoại của Nhật Bản với khu vực.

Tag: Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn sẽ tham dự Lễ tang của Nữ hoàng Anh 

Cập Nhật 19-09-2022

Được sự ủy quyền của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn sẽ sang Vương quốc Anh tham dự Lễ tang của Nữ hoàng Anh Elizabeth II được tổ chức ngày 19/9/2022 tại London.

Tag: Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn

Thanh Hóa: Khai mạc lễ hội Lam Kinh kỷ niệm 604 năm khởi nghĩa Lam Sơn 

Cập Nhật 17-09-2022

Lễ hội Lam Kinh được duy trì như một truyền thống tốt đẹp, thể hiện sự tri ân của thế hệ hôm nay đối với những bậc tiền nhân đã có công chống giặc ngoại xâm, xây dựng quê hương đất nước.

Tag: lễ hội Lam Kinh

Hải Phòng: Xây dựng Đồ Sơn thành đô thị du lịch, văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 29-07-2022

Quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng cam kết tạo môi trường thuận lợi thu hút các dự án đầu tư, từng bước hoàn thiện kết cấu hạ tầng du lịch, các khu giải trí trở thành đô thị du lịch, văn minh, hiện đại.

Tag: biển Đồ Sơn

Xã đoàn An Sơn (TP.Thuận An): Tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho thanh thiếu nhi 

Cập Nhật 17-06-2022

Xã đoàn An Sơn vừa phối hợp cùng với Đoàn cơ sở Công an TP.Thuận An tổ chức tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho thanh thiếu nhi năm 2022 tại trường Tiểu học An Sơn.

Tag: Xã đoàn An Sơn

Thành ủy Thuận An kiểm tra việc lãnh đạo thực hiện các kết luận, quy định của Trung ương tại xã An Sơn 

Cập Nhật 16-05-2022

(BDO) Chiều 16-5, Thành ủy Thuận An đã tổ chức kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các kết luận, quy định của Hội nghị Trung ương 4 (khóa XIII)

Tag: Thành ủy Thuận An

Bộ Ngoại giao thông tin về sức khỏe của Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn 

Cập Nhật 18-02-2022

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và đoàn đại biểu Việt Nam đã tham dự Hội nghị hẹp các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN tại PhnomPenh, Campuchia trong hai ngày 16-17/2, theo hình thức trực tuyến.

Tag: Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn hội đàm với Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị 

Cập Nhật 03-12-2021

Tại cuộc hội đàm, hai bên nhất trí cho rằng việc Việt Nam và Trung Quốc tăng cường hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực phù hợp với lợi ích căn bản và lâu dài của nhân dân hai nước.

Tag: Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn

Quay lên trên