Kết quả tìm kiếm cho "Thuận An - Linh Trung"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 149

Tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Thị ủy Thuận An và Huyện ủy Phú Giáo kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) 

Cập Nhật 09-10-2012

* Sáng qua (8-10), Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lê Văn Đàn đã dự kiểm điểm, tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Thị ủy Thuận An. Các nội dung kiểm điểm bám sát vào 3 vấn đề cấp bách mà Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) đã nêu và quy định về những điều đảng viên không được làm. Tập trung vào các nội dung chính về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; việc thực hiện quy định những điều đảng viên không được làm; trách nhiệm của tập thể Ban Thường vụ, cấp ủy, tổ chức Đảng, của từng đảng viên và của người đứng đầu về những hạn chế, khuyết điểm…

Tặng 500 phần quà trung thu cho con em công nhân tại khu phố Hòa Lân II (Thuận Giao, Thuận An) 

Cập Nhật 28-09-2012

Nhân dịp Tết Trung thu (TT), tối qua (27-9), Quán ăn gia đình, karaoke sinh viên - công nhân Thu An (địa chỉ 1/415, khu phố Hòa Lân II, phường Thuận Giao, TX.Thuận An) đã tổ chức Đêm hội trăng rằm và phát quà từ thiện cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình gồm: Múa lân sư rồng, ca nhạc do các em nhỏ Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn, giao lưu với các ngôi sao ca nhạc đang được yêu thích tại TP.Hồ Chí Minh và tặng 500 phần quà cho các em, mỗi phần quà, gồm: lồng đèn, bánh, kẹo… với tổng số tiền hơn 50 triệu đồng.

Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An: Hiệu quả cao nhờ “can thiệp sớm” 

Cập Nhật 26-04-2011

Bước vào lớp dự bị 2 gồm khoảng chục em trong độ tuổi lớp 2 do giáo viên (GV) Hoàng Thị Hằng đứng lớp tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An (TT), chúng tôi hết sức ngạc nhiên khi thấy GV chỉ vào hình (trên màn hình) một chiến sĩ đang lái máy bay, giải thích đó là phi công rồi đọc to câu hỏi bên cạnh: “Ai là người lái máy bay? - a) Bác sĩ; b) Thợ mộc; c) Phi công” thì lập tức các em đều trả lời là câu c) Phi công. Sở dĩ các em “nghe” được và hiểu được lời của GV cũng như trả lời đúng câu hỏi là nhờ các em được “Can thiệp sớm”. 

Thêm nhiều nguồn vui cho các em ở Trung tâm Trẻ khuyết tật Thuận An 

Cập Nhật 20-12-2010

Ngày 18-12, Hội Sinh viên (HSV) trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư An Phong (TP.HCM) tổ chức trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh ở Trung tâm Trẻ khuyết tật Thuận An có kết quả học tập tốt. Ngoài ra, đoàn còn tặng 180 phần quà (gồm tập vở, bút...) cho các em tại trung tâm. Cũng trong ngày 18-12, trung tâm đã tiếp nhận nhiều phần quà gồm lương thực, thực phẩm, tập vở, đồ dùng sinh hoạt hàng ngày của nhóm từ thiện “thế giới thầm lặng” đến từ TP.HCM.

Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An: Được tài trợ hơn 100.000 USD không hoàn lại 

Cập Nhật 13-12-2010

Thông tin từ Lãnh sự quán Nhật Bản ở TP.HCM cho biết Dự án “Xây dựng khối phòng can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An, tỉnh Bình Dương” vừa được ký kết. Theo đó, dự án này được viện trợ không hoàn lại 105.870 USD từ Chính phủ Nhật Bản. Dự án xây dựng gồm 1 trệt, 1 lầu với 9 phòng học đặc biệt và 1 hội trường dành cho các em khiếm thính. Qua đó, giúp các em khiếm thính có cơ hội phát triển khả năng nghe - nói để sớm hòa nhập vào cộng đồng.

Thuận An cần tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các dự án hạ tầng trọng điểm 

Cập Nhật 09-11-2010

Chiều 8-11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với UBND huyện Thuận An về tình hình thực hiện 3 dự án trọng điểm bao gồm: Dự án Trung tâm dịch vụ văn hóa thể thao tổng hợp Đông Tư, Khu biệt thự Vườn Cau và dự án xây dựng đường ven sông Sài Gòn.

Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An: Mái ấm của những hoàn cảnh đặc biệt 

Cập Nhật 31-08-2010

  Phần thưởng cho những em đạt thành tích xuất sắcTrung tâm (TT) Giáo dục trẻ khuyết tật (KT) Thuận An từ lâu luôn là nơi dang rộng vòng tay đón những người KT. Tính đến nay cũng hơn 100 năm phục vụ, biết bao thế hệ các sơ, các mẹ, các chị đã cống hiến cả tuổi thanh xuân của mình trong công tác chăm sóc và giáo dục các em. Sự yêu thương và tận tụy đó đã đưa những con người kém may mắn ấy vượt qua số phận để bước vào đời và trở thành những con người có ích cho xã hội.

Kiểm tra công tác đầu tư xây dựng cơ bản tại huyện Thuận An, PCT Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung yêu cầu: Tập trung làm tốt công tác đền bù giải tỏa các công trình trọng điểm 

Cập Nhật 18-06-2010

Năm 2010 huyện Thuận An được giao kế hoạch vốn đầu tư XDCB là 339,9 tỷ đồng. Trong đó khối lượng thực hiện 5 tháng là 138 tỷ đồng, đạt 40,6% kế hoạch. Khối lượng nghiệm thu 134,3 tỷ đồng, đạt 39,5% kế hoạch. Giá trị cấp phát 127,1 tỷ đồng, đạt 37,4% kế hoạch. Ước đến cuối tháng 6 khối lượng thực hiện sẽ đạt 197,2 tỷ đồng, chiếm 58%. Trong đó khối lượng nghiệm thu đạt 56,9%. Giá trị cấp phát đạt 54,8% kế hoạch/năm. Bên cạnh các mặt thuận lợi thì công tác đền bù giải tỏa còn gặp nhiều khó khăn do thiếu sự hợp tác của người dân.

Quay lên trên