Kết quả tìm kiếm cho "Tiết kiệm năng lượng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

Tổng kết chương trình sản xuất sạch hơn và tiết kiệm năng lượng giai đoạn 2011-2015 

Cập Nhật 10-06-2016

Sáng 10-6, Sở Công thương đã tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình sản xuất sạch hơn, chương trình hỗ trợ kiểm toán năng lượng và thực hiện giải pháp tiết kiệm năng lượng trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2011-2015.

Tag: Sản xuất sạch hơn,

Hội thảo dự án tiết kiệm năng lượng theo mô hình Esco 

Cập Nhật 26-11-2015

(BDO) Ngày 26-11, Sở Công thương phối hợp với Công ty Điện lực Bình Dương và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) tổ chức hội thảo đầu tư dự án tiết kiệm năng lượng

Tag: Hội thảo,dự án tiết kiệm năng lượng

Sử dụng năng lượng tiết kiệm: Kết quả chưa tương xứng! 

Cập Nhật 20-09-2013

Đối với một tỉnh công nghiệp, tiêu thụ đến hơn 7 tỷ kWh điện mỗi năm như Bình Dương thì việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả thực sự gắn liền với lợi ích từng nhà, từng doanh nghiệp (DN) sản xuất. Tuy nhiên, cần có những biện pháp tuyên truyền mạnh mẽ hơn để chính người tiêu dùng thấy hết những lợi ích từ việc tiết kiệm điện (TKĐ) mang lại.

Hội nghị sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả 

Cập Nhật 12-09-2013

Sáng qua (11-9), tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, Ban chỉ đạo tiết kiệm điện tỉnh đã tổ chức hội nghị sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả sử dụng điện tiết kiệm trong 8 tháng đầu năm 2013 và triển khai “Kế hoạch thực hiện công tác tiết kiệm điện và điều hành cung cấp điện năm 2013 trên địa bàn tỉnh Bình Dương”; chỉ đạo của UBND tỉnh về tiếp tục thực hiện Thông tư liên tịch số 111/2009/TTLT/BTC-BCT về hướng dẫn thực hiện tiết kiệm điện trong các cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp; Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, các văn bản liên quan.

Khai mạc triển lãm máy móc thiết bị công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng 

Cập Nhật 01-08-2013

Chinamac Fair và Metal & Weld năm nay quy tụ hơn 200 gian hàng, 150 doanh nghiệp tham dựtrưng bày tập trung vào các ngành hàng: Thiết bị hàn cắt và gia công kim loại; máy móc công trình; sản phẩm cơ khí; máy công cụ; máy móc thiết bị đóng gói, chế biến thực phẩm. Ngoài ra, tại triển lãm còn trưng bày máy móc thiết bị của các ngành sản xuất giấy, dệt may, năng lượng tái sinh… Các loại máy móc thiết bị trưng bày tại Chinamac Fair 2013 và Metal & Weld 2013 là máy móc thiết bị hiện đại, đa ngành nghề có chất lượng công nghệ cao, do những nhà sản xuất lớn trên thế giới sản xuất. Năm nay, các doanh nghiệp tham dựmang đến rất nhiều sản phẩm công nghệ cao, kiểu dáng mới với đặc điểm chung là tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình tiết kiệm năng lượng năm 2012: Vượt chỉ tiêu nhưng còn lãng phí! 

Cập Nhật 22-02-2013

Chương trình Tiết kiệm năng lượng (TKNL), tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2012 tuy đã đạt và vượt mục tiêu đề ra, nhưng nếu so với mục tiêu tiết kiệm 10% điện năng trên tổng mức tiêu thụ của giai đoạn 2011- 2015 thì vẫn còn nhiều thách thức. Nguyên nhân là do hiệu quả của chương trình ở một số cơ quan Nhà nước và cả người dân còn khá thấp, khái niệm TKNL trong nhân dân vẫn còn là cụm từ khá xa lạ!   Dây chuyền sản xuất công nghệ cao tiết kiệm năng lượng ở Công ty Finect

Tiết kiệm năng lượng trong sản xuất công nghiệp: Đẩy mạnh giải pháp kiểm toán năng lượng và giám sát 

Cập Nhật 26-04-2012

Theo Bộ Công Thương, qua các chương trình kiểm toán năng lượng (KTNL) cho thấy doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang đối đầu với nhiều khó khăn vì tỷ suất tiêu hao năng lượng trên một đơn vị sản phẩm luôn cao hơn từ 1,5 đến 2,5 lần so với sản phẩm cùng loại do các nước trong khu vực sản xuất (SX). Nếu so với các nền kinh tế phát triển khác, có những sản phẩm Việt Nam tiêu hao năng lượng đến gấp 3 - 4 lần. Trong hoạt động SX và kinh doanh, chi phí năng lượng thường chiếm từ 30 - 50% giá thành sản phẩm. Nếu DN sử dụng năng lượng hiệu quả sẽ hạ thấp giá thành sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh của DN.

Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả: Góp phần bảo đảm an ninh năng lượng 

Cập Nhật 03-11-2011

Sử dụng năng lượng (NL) hợp lý hơn sẽ dẫn đến hiệu suất của nền kinh tế được nâng cao. Luật Sử dụng NL tiết kiệm và hiệu quả ra đời không chỉ giúp cho các doanh nghiệp (DN), người dân sử dụng NL tiết kiệm hơn mà còn củng cố an ninh NL.

Quay lên trên