Kết quả tìm kiếm cho "Trạm chờ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 82

Công ty TNHH Chế biến gỗ Ngọc Trâm: Chăm lo tết cho người lao động 

Cập Nhật 06-02-2015

Thưởng tết là một sự tri ân của doanh nghiệp với công nhân lao động sau một năm lao động sản xuất. Sự tri ân đó được Công ty TNHH Chế biến gỗ Ngọc Trâm duy trì thực hiện thường xuyên, đều đặn.

Tag: chăm lo tết,người lao động

Xung quanh việc giải tỏa chợ Hưng Hòa cũ để xây trạm y tế xã: Người dân chờ được giải quyết thấu tình, hợp lý 

Cập Nhật 09-01-2015

Mới đây, UBND huyện Bàu Bàng đã có buổi làm việc với một số hộ dân có đất tại chợ cũ Hưng Hòa, thuộc xã Hưng Hòa và nâng mức hỗ trợ di dời, nhưng những hộ này không đồng ý. Vì sao?

Tag: chợ Hưng Hòa,giải tỏa,giải quyết,người dân,thấu tình,hợp lý

Liên quan đến việc giải tỏa chợ Hưng Hòa cũ để xây Trạm Y tế xã: Nhiều tiểu thương chưa chấp thuận phương án hỗ trợ di dời 

Cập Nhật 07-11-2014

Chính quyền xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng đã cho xây dựng và đưa chợ mới Hưng Hòa vào hoạt động hơn một năm nay, thế nhưng việc giải tỏa khu chợ cũ để xây Trạm y tế xã vẫn chưa được bà con đồng tình ủng hộ.

Tag: giải tỏa,chợ Hưng Hòa,trạm Y tế,tiểu thương,phương án

Trạm Y tế phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát: Tổ chức khám mắt miễn phí cho người dân địa phương 

Cập Nhật 04-10-2014

Trạm Y tế phường Hòa Lợi, Trung tâm Phòng chống bệnh xã hội tỉnh, Tổ chức Eye Care Foundation Vương quốc Hà Lan vừa phối hợp tổ chức khám mắt và phát thuốc miễn phí cho người dân từ 50 tuổi trở lên trên địa bàn phường.

Tag: Trạm y tế,khám mắt,miễn phí

Họa sĩ Châu Trâm Anh: Lịch sử dân tộc là nguồn đề tài phong phú cho nghệ sĩ 

Cập Nhật 16-04-2014

 Mới nghe giới thiệu họ, tên, ai cũng tưởng Châu Trâm Anh, hội viên mỹ thuật Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh là một cô gái! Và, anh cũng hiền lành như cái tên của mình vậy. Ít nói và khiêm tốn là những gì người đối diện nhận xét khi tiếp xúc với anh.

Trạm Thú y TX.Dĩ An: Triển khai tiêm phòng bệnh lở mồm long móng cho đàn gia súc 

Cập Nhật 28-03-2014

Hiện Trạm Thú y TX.Dĩ An đã phân bổ cho các phường 4.000 liều vắc-xin. Theo đó, đối tượng hộ chăn nuôi được tiêm phòng miễn phí là những hộ chăn nuôi quy mô nhỏ với số lượng đàn không quá 20 con với heo nái, trâu, bò và không quá 50 con đối với heo thịt, không quá 40 con đối với dê. Các hộ chăn nuôi quy mô lớn liên hệ với Chi cục Thú y để mua vắc-xin tiêm phòng dưới sự giám sát của thú y địa phương. Theo thống kê, trong đợt tiêm phòng LMLM lần này TX.Dĩ An có trên 7.000 con gia súc được tiêm phòng miễn phí, tập trung nhiều nhất ở 2 phường Tân Bình và Tân Đông Hiệp với trên 3.000 con. Dự kiến thời gian tiêm phòng kéo dài đến hết ngày 26-4.

Trạm thực nghiệm và huấn luyện chuyển giao kỹ thuật nông nghiệp: Hướng phát triển đột phá cho hoạt động khuyến nông 

Cập Nhật 14-03-2014

Không chỉ là nơi lưu giữ, trình diễn các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng kỹ thuật cao, nông nghiệp đô thị mà trạm còn là nơi để bà con nông dân có thể học hỏi, thực hành sản xuất trực tiếp sau khi lĩnh hội lý thuyết từ cán bộ khuyến nông.   Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam (trước, bên phải) khảo sát khu đất thực hiện dự án Trạm thực nghiệm chuyển giao kỹ thuật nông nghiệp Bình Dương

Trạm Khuyến nông Phú Giáo: Tổ chức 5 mô hình chuyển giao khoa học - kỹ thuật cho nông dân 

Cập Nhật 03-01-2014

Ngoài ra, trong năm Trạm Khuyến nông huyện còn tổ chức thực hiện dự án khuyến nông trên địa bàn các xã khó khăn An Bình và An Linh với các mô hình trình diễn chuyển giao kỹ thuật thâm canh cây tiêu, nuôi gà thả vườn an toàn sinh học, nuôi bò sinh sản ...

Trạm bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo: Tổ chức 48 lớp tập huấn chuyển giao khoa học - kỹ thuật cho nông dân 

Cập Nhật 30-12-2013

Năm 2014, Trạm Bảo vệ thực vật huyện sẽ tăng cường theo dõi diễn biến tình hình sâu bệnh trên một số cây trồng chính của huyện và hướng dẫn nông dân các biện pháp phòng trừ hiệu quả các bệnh trên cây trồng như Corynespora, nấm hồng, phấn trắng, khô miệng cạo, loét sọc miệng cạo… trên cây cao su; bệnh chết nhanh, chết chậm tuyến trùng… trên cây tiêu; bệnh nứt thân, xì mủ… trên cây ăn trái .

Từ 1-12, bãi bỏ phần trăm cho lực lượng xử phạt giao thông 

Cập Nhật 27-11-2013

Trong 11 tháng lực lượng Cảnh sát giao thông, CATP đã kiểm tra, xử lý gần 700.000 trường hợp vi phạm với số tiền là gần 235 tỷ đồng

Quay lên trên