Kết quả tìm kiếm cho "Trần Văn Nam"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 109

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Tân Uyên có nhiều dự án, mô hình hay làm nông nghiệp đô thị cần nhân rộng 

Cập Nhật 06-09-2012

Hôm qua (5-9), ông Trần Văn Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Tân Uyên về tình hình thực hiện các dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (CNC) trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần giải quyết tồn tại KCN và Khu TĐC Tân Đông Hiệp B trước quý I – 2013 

Cập Nhật 24-08-2012

Chiều 22-8, lãnh đạo UBND tỉnh, các ngành chức năng và UBND TX.Dĩ An đã có cuộc họp về tình hình thực hiện dự án Khu công nghiệp (KCN) và Khu tái định cư (TĐC) Tân Đông Hiệp B. Dù đã có quyết định phê duyệt từ năm 2005, nhưng do thay đổi nhiều chủ đầu tư, đến nay việc giải tỏa đền bù (GTĐB) cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng của KCN và Khu TĐC Tân Đông Hiệp B vẫn chưa hoàn thiện. KCN đã GTĐB được 150,2 ha (92%). Khu TĐC đã GTĐB được 32,8 ha (94,7%). Đặc biệt đường ra của KCN do vướng GTĐB vẫn chưa được thi công. Hiện KCN đang mượn đường KDC Đông An và cổng KCN đặt ngay cổng xe lửa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam kiểm tra dự án nông nghiệp công nghệ cao tại huyện Tân Uyên 

Cập Nhật 24-07-2012

(BDO) Ngày 24 - 7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có chuyến kiểm tra 2 dự án nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn huyện Tân Uyên, gồm Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Tiến Hùng tại xã Hiếu Liêm và Trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao tại xã Vĩnh Tân của Công ty TNHH Ba Huân (ảnh).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam kiểm tra các công trình đê bao 

Cập Nhật 12-04-2012

(BDO) Sáng nay (12-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam và đại diện các sở, ngành hữu quan đã đi kiểm tra thực tế các công trình đê bao trên địa bàn TX.TDM và thị xã Thuận An (ảnh).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: “Cần lưu ý công tác thu gom và xử lý rác thải y tế” 

Cập Nhật 23-12-2011

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam vừa có chuyến khảo sát tình hình xử lý chất thải tại Công ty TNHH môi trường Việt Xanh và Xí nghiệp xử lý chất thải thuộc Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương. Tại Công ty TNHH Việt Xanh, ông Trần Văn Nam đã được lãnh đạo công ty báo cáo sơ bộ về quy mô hoạt động, quy trình và công tác xử lý chất thải tại nhà máy của công ty, trực tiếp nghe các vướng mắc, khó khăn của công ty trong quá trình thu gom và xử lý chất thải tại Bình Dương. Ông Trần Văn Nam đặc biệt lưu ý tới công tác thu gom và xử lý rác thải y tế của Công ty Việt Xanh. Đồng thời, quan tâm đến việc quản lý số lượng rác thải được thu gom và xử lý trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Chấp thuận cho Công ty Thiên Phú điều chỉnh diện tích quy hoạch khu dân cư 

Cập Nhật 17-11-2011

Hôm qua 16-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi làm việc với Công ty TNHH SX-TM Thiên Phú về thực hiện công tác quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất để đầu tư phát triển các khu dân cư (KDC) trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần thành lập Ban quản lý cụm mỏ Thường Tân - Tân Mỹ 

Cập Nhật 08-09-2011

Ngày 7-9, dưới sự chủ trì của ông Nam, các sở ngành có liên quan đã họp bàn về đề án “Điều tra, đánh giá hiện trạng khai thác đá xây dựng và đề xuất các biện pháp bảo vệ môi trường trong, sau khai thác tại 2 xã Thường Tân - Tân Mỹ, huyện Tân Uyên”. Theo đó, bản đề án đưa ra 3 phương án bảo vệ môi trường khu vực khai thác đá. Đặc biệt là việc cải tạo khu vực mỏ đá này thành khu du lịch sinh thái gồm nhiều hồ nước trong tương lai.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: “Cần quyết liệt kiểm soát dịch lở mồm long móng” 

Cập Nhật 07-04-2011

Kết thúc hội nghị trực tuyến về phòng, chống dịch lở mồm long móng (LMLM) ở gia súc do Bộ NN&PTNT chủ trì sáng qua (6-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam chỉ đạo các địa phương cần quyết liệt tiến hành các biện pháp cần thiết để Bình Dương không bị biến thành một trong các vùng dịch của cả nước. Cụ thể, các địa phương cần nghiên cứu rõ các giải pháp mà Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát đề ra để áp dụng vào tình hình thực tiễn tại Bình Dương. Ngoài ra, với nòng cốt là lực lượng thú y của tỉnh, các cơ quan, đoàn thể cần hợp sức để phòng, chống dịch một cách toàn diện. Các bên có liên quan cần quan tâm sâu sát, tăng cường tuyên truyền rõ ràng, quyết liệt để cho người dân hiểu rõ tác hại của dịch LMLM. Bình Dương kiên quyết phòng, chống dịch hiệu quả, không giấu dịch như một số tỉnh đã làm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cũng chỉ đạo các địa phương sẵn sàng cấp kinh phí dập dịch trong trường hợp khẩn cấp trước khi Chính phủ có quyết định duyệt chi để đáp ứng kịp thời công tác phòng, chống dịch.

Tổng kết phong trào giao thông nông thông, chỉnh trang đô thị năm 2010, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Tăng cường vận động nhân dân đồng thuận 

Cập Nhật 07-04-2011

Hôm qua (6-4), UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào Giao thông nông thôn - Chỉnh trang đô thị (GTNT-CTĐT) năm 2010, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2011, theo đó năm 2010 toàn tỉnh đã thực hiện 677 công trình GTNT-CTĐT, đạt 111% so với năm 2009. Tổng kinh phí 326,7 tỷ đồng. Hầu kết các huyện, thị trong tỉnh đều thực hiện vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra (trừ huyện Dầu Tiếng).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Từng bước xóa bỏ các điểm chăn nuôi trong các khu dân cư 

Cập Nhật 16-02-2011

Chiều qua (15-2), Ban Chỉ đạo phòng chống dịch gia súc, gia cầm tỉnh (BCĐ) đã tổ chức tổng kết công tác phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm năm 2010 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2011. Theo đánh giá, trong năm vừa qua, tình hình dịch bệnh cúm gia cầm đã được khống chế, dịch bệnh thủy sản không xảy ra, dịch lở mồm long móng trên gia súc tuy có xảy ra nhưng ở quy mô nhỏ và đã được ngành thú y kiểm soát. Tuy nhiên, tỷ lệ tiêm phòng các loại bệnh đạt tỷ lệ chưa cao.

Quay lên trên