Kết quả tìm kiếm cho "Trần Văn Trường"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần triển khai thực hiện nhanh các công trình bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 29-11-2013

Theo đó, năm 2013 Bình Dương đã thực hiện 26 dự án ưu tiên đầu tư thuộc 3 nhóm: Cơ sở vật chất và xử lý chất thải; thoát nước và xử lý nước thải; bảo đảm dòng chảy và cải thiện môi trường. 27 nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong kế hoạch BVMT đều được các sở, ngành chủ động thực hiện và đạt kết quả khá cao. Tuy nhiên, vẫn còn một số dự án, nhiệm vụ trọng tâm BVMT tuy đã được triển khai thực hiện, nhưng tiến độ còn chậm, chưa đúng kế hoạch đề ra. Tại buổi họp, đại diện các sở, ngành cũng đã nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các dự án và nhiệm vụ trọng tâm BVMT năm 2013 và góp ý nhằm xây dựng kế hoạch, giải pháp thực hiện nhiệm vụ BVMT trong năm 2014.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tiếp Đoàn công tác của Trường Đào tạo Công chức- cơ quan Nhân sự Quốc gia Nhật Bản 

Cập Nhật 21-10-2013

(BDO) Chiều 21-10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi tiếp Đoàn công tác của Trường Đào tạo Công chức- cơ quan Nhân sự Quốc gia Nhật Bản do Giáo sư Yoshiteru Sugimoto dẫn đầu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: “Ưu tiên giải quyết các công trình mang tính dân sinh, bức xúc về môi trường” 

Cập Nhật 12-12-2012

(BDO) Sáng nay (12-12),  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì họp Ban chỉ đạo Bảo vệ môi trường tỉnh về kết quả thực hiện kế hoạch bảo vệ môi trường năm 2012.

Học sinh trường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Dầu Tiếng): Giao lưu với GS - TS Trần Văn Khê 

Cập Nhật 19-04-2011

Nhằm tuyên truyền sâu rộng vấn đề bạo lực học đường (BLHĐ), vừa qua, trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Dầu Tiếng) đã phối hợp với Hội Quán các bà mẹ - TP.HCM tổ chức buổi giao lưu nói chuyện về văn hóa ứng xử (VHƯX) trong học sinh với chủ đề “Nét đẹp học đường”.

Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân: “Phú Giáo cần hết sức chú ý đến chất lượng của sự tăng trưởng...” 

Cập Nhật 20-08-2010

 Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội (ĐH) Đại biểu Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ III nhiệm kỳ 2010-2015, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân đánh giá cao những kết quả của Đảng bộ, quân và dân huyện Phú Giáo đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời lưu ý trong thời gian tới Phú Giáo cần hết sức chú ý đến chất lượng của sự tăng trưởng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần đánh giá đúng thực trạng môi trường để có chiến lược bảo vệ 

Cập Nhật 30-07-2010

Sáng qua (29-7), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam chủ trì cuộc họp thông qua dự thảo báo cáo hiện trạng môi trường tỉnh 5 năm (2005-2010). Tính đến hết năm 2009, toàn tỉnh có 10.934 cơ sở sản xuất công nghiệp, nên việc ô nhiễm không khí là do quá trình đốt các nhiên liệu hóa thạch tạo ra bụi, khí, các chất hữu cơ chưa cháy hết, quá trình thất thoát, rò rỉ trên dây truyền công nghệ, các quá trình vận chuyển hóa chất bay hơi, bụi... Về nguồn phát sinh chất thải, theo thống kê lượng chất thải y tế phát sinh trên địa bàn tỉnh khoảng 3.155kg/ngày, trong đó chất thải y tế nguy hại là 612kg/ngày. Công nghệ xử lý rác thải y tế tại các bệnh viện của tỉnh đều là công nghệ đốt, hiện có 7/17 bệnh viện có trang bị lò đốt chất thải y tế, với công suất tổng cộng là 142kg/ngày, các lò đốt khi vận hành đã gây ảnh hưởng đến môi trường.

Quay lên trên