Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tiếp Đoàn công tác của Trường Đào tạo Công chức- cơ quan Nhân sự Quốc gia Nhật Bản

Cập nhật: 21-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 21-10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi tiếp Đoàn công tác của Trường Đào tạo Công chức- cơ quan Nhân sự Quốc gia Nhật Bản do Giáo sư Yoshiteru Sugimoto dẫn đầu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tiếp Đoàn công tác của Trường Đào tạo Công chức- cơ quan Nhân sự Quốc gia Nhật Bản

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Trần Văn Nam đã giới thiệu khái quát về Bình Dương cũng như môi trường, hoạt động thu hút đầu tư của tỉnh thời gian qua. Theo ông Trần Văn Nam, trong 9 tháng đầu năm 2013, mặc dù tình hình kinh tế trong nước bị ảnh hưởng do suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng Bình Dương vẫn duy trì được mức tăng trưởng. Hiện các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã thu hút được 2.200 dự án đầu tư nước ngoài, trong đó doanh nghiệp Nhật Bản chiếm số lượng khá lớn. Đặc biệt trong năm 2012, Tập đoàn Tokyu của Nhật Bản đã đầu tư 1,2 tỷ USD vào Bình Dương.

Thay mặt Đoàn công tác của Trường Đào tạo Công chức- cơ quan Nhân sự Quốc gia Nhật Bản, Giáo sư Yoshiteru Sugimoto đã cảm ơn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã ân cần tiếp đoàn đồng thời mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ có các chương trình hợp tác trên lĩnh vực đào tạo cũng như các hoạt động khác nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa Bình Dương nói riêng, Việt Nam nói chung với Trường Đào tạo Công chức- cơ quan Nhân sự Quốc gia Nhật Bản.

Cũng trong buổi chiều 21-10,  Đoàn công tác của Trường Đào tạo Công chức- cơ quan Nhân sự Quốc gia Nhật Bản đã đến thăm KCN Mỹ Phước 1,2,3 và Thành phố mới Bình Dương, gặp gỡ các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại đây.

Trí Dũng-Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên