Kết quả tìm kiếm cho "Trồng rau sạch"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Siêu thị rau quả sạch 7P - Mart Phú Giáo: Cung cấp cho người tiêu dùng gần 100 loại rau, củ, quả sạch trong dịp tết 

Cập Nhật 15-02-2016

Nhằm cung cấp nguồn rau củ quả sạch cho người tiêu dùng, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Công ty Cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Bình Dương đã khai trương và đưa vào hoạt động Siêu thị rau, quả sạch

Tag: rau,quả sạch 7P

Rau sạch mùa lạnh dễ trồng chỉ 2 tháng 

Cập Nhật 25-10-2013

Súp lơ xanh, bắp cải, cà rốt… là cây trồng ngắn ngày, chịu lạnh tốt, dễ dàng trồng được tại nhà.

Trồng rau sạch cho thu nhập cao 

Cập Nhật 12-01-2013

Chỉ với diện tích hơn 2.000m2, với đầy đủ các loại rau ăn quả như khổ qua, bầu và dưa leo, mô hình trồng rau sạch của bà Nguyễn Thị Dung (khu phố Bình Đức 1, phường Bình Hòa, TX.Thuận An) mang lại lợi nhuận cao cho gia đình, đồng thời cũng mang lại niềm tin cho người tiêu dùng.

Tự trồng rau sạch để ăn 

Cập Nhật 13-10-2012

Tận dụng mảnh đất trống trước nhà, “tậu” vài thùng xốp, đổ đất, gieo hạt… nhìn ngắm những chồi cây mơn mởn lần lượt đâm chồi nẩy lá vừa để lấy rau nấu cho em bé, vừa là cách để thư giãn, xả stress của nhiều đôi vợ chồng trẻ.

Xã Phú Chánh (Tân Uyên) tổ chức tập huấn trồng rau mầm sạch cho hội viên nông dân 

Cập Nhật 02-09-2012

(BDO) UBND xã Phú Chánh (Tân Uyen) vừa tổ chức lớp tập huấn trồng rau mầm sạch cho hội viên Hội Nông dân của xã (ảnh).

Khu nông nghiệp công nghệ cao An Thái (Phú Giáo): Trồng rau sạch đạt năng suất 100 tấn/ha 

Cập Nhật 26-08-2011

 Sản xuất rau sạch tại KNNCNC An TháiQua thời gian trồng thử nghiệm rau sạch cao cấp tại Khu nông nghiệp công nghệ cao (KNNCNC) An Thái (có diện tích 411 ha) như cà chua, ớt chuông, cà tím, dưa lưới trong nhà kính theo công nghệ Israel trên diện tích 1,5 ha đã cho năng suất và chất lượng như mong muốn của nhà đầu tư, đạt trên 100 tấn/ha. Tuy nhiên, do yêu cầu của thị trường nên hiện KNNCNC này chỉ tập trung sản xuất loại dưa lưới, còn các loại rau khác sẽ được triển khai trong thời gian tới khi khu nhà kính thứ 2 có diện tích 5.000m2 được xây dựng hoàn chỉnh. Ngoài ra, tại đây còn đang triển khai trồng cây ăn trái như mít, chuối theo công nghệ tưới nhỏ giọt của Israel trên diện tích 7 ha và trồng 20 ha cây cảnh các loại...

Trồng rau, quả sạch theo công nghệ Úc 

Cập Nhật 01-10-2010

Không phải là Đà Lạt, không phải là vùng đất thuận lợi để phát triển nông nghiệp. Thế nhưng mới đây, xen giữa những nhà máy, những khu công nghiệp sầm uất ở Bến Cát đã xuất hiện những vườn rau, quả được trồng bằng công nghệ thuộc loại tiên tiến nhất trên thế giới. Trang trại trồng cà chua sạch theo phương pháp thủy canh của ông Nguyễn Văn Đẹp, ấp Bến Liễu, xã Phú An, huyện Bến Cát là một điển hình.

Quay lên trên