Kết quả tìm kiếm cho "Tuổi trẻ thành phố"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Kỳ vọng của tuổi trẻ thành phố gửi đến đại hội 

Cập Nhật 17-04-2017

Đại hội (ĐH) đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.Thủ Dầu Một lần thứ XI, nhiệm kỳ (2017-2022) là dịp để đánh giá kết quả chặng đường 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn, các thuận lợi, khó khăn, nguyên nhân, hạn chế.

Tag: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.Thủ Dầu Một

Lễ hội phố xuân: Điểm hẹn của tuổi trẻ thành phố 

Cập Nhật 21-01-2017

Thành đoàn Thủ Dầu Một lại tổ chức hoạt động lễ hội phố xuân, một lễ hội mang màu sắc của tuổi trẻ với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đa sắc màu nhưng luôn xen kẽ giữa truyền thống và hiện đại,

Tag: Lễ hội phố xuân,Điểm hẹn,của tuổi trẻ,thành phố

7/7 huyện, thị, thành phố đạt tiêu chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi 

Cập Nhật 04-03-2014

(BDO) Sáng 4-3, Ban Văn hóa xã hội HĐND do Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trưởng ban VHXH HĐND tỉnh Nguyễn Minh Giao làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở Giáo dục - Đào tạo và UBND các huyện, thị, thành phố về tình hình thực hiện công tác phổ cập giáo dục (PCGD) mầm non cho trẻ 5 tuổi.

Tuổi trẻ thành phố Thủ Dầu Một: Mang mùa xuân đến với mọi người 

Cập Nhật 08-02-2014

Tết năm nay, bà Phùng Thị Lan, người già neo đơn ở khu phố 4, phường Hiệp Thành (TP.TDM) rất vui vì ngôi nhà bà được sửa soạn lại tươm tất, cùng nhiều quà đón xuân, bởi trước tết đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), hội viên Hội LHTN phường Hiệp Thành đã đến quét dọn, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, ngăn nắp để bà đón tết. Bà Lan nay đã 86 tuổi, chồng mất từ rất lâu, con gái duy nhất thì lập gia đình xa nhà nhưng cuộc sống cũng còn khó khăn không lo gì được cho bà, cho nên mỗi ngày trong căn nhà Đại đoàn kết ở khu phố 4 bà sống một mình, nhờ vào tiền trợ cấp của địa phương và số tiền ít ỏi do cô con gái gửi về.    Đoàn viên phường Chánh Nghĩa tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thảo

Bình Dương cơ bản hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi 

Cập Nhật 18-10-2013

Sáng 16-10, Ban chỉ đạo chống mù chữ - phổ cập giáo dục và xây dựng xã hội học tập đã họp đánh giá kết quả thực hiện công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi (PCGDMN) và thông qua đề án xây dựng xã hội học tập, giai đoạn 2 012-2020.

Bình Dương cơ bản hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi 

Cập Nhật 16-10-2013

Sáng 16-10, Ban chỉ đạo chống mù chữ phổ cập giáo dục và xây dựng xã hội học tập tỉnh Bình Dương tổ chức cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi và thông qua đề án xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012-2020.

Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi: Hoàn thành sớm hơn 2 năm 

Cập Nhật 30-08-2013

Từ năm học 2011-2012, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) bắt đầu thực hiện chương trình phổ cập giáo dục mầm non (PCGDMN) cho trẻ 5 tuổi. Theo kế hoạch đến năm 2015, Bình Dương sẽ hoàn thành chương trình này. Để sớm hoàn thành mục tiêu, ngành GD-ĐT, các sở ngành liên quan, các địa phương đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao. Tính đến nay toàn tỉnh có 87/91 xã, phường, thị trấn đạt chuẩn quốc gia về PCGDMN trẻ 5 tuổi, đạt 95,6%. Căn cứ theo quy định của Bộ GD-ĐT thì Bình Dương đã về đích sớm hơn 2 năm so với dự kiến.  Trẻ 5 tuổi ở trường Mầm non Phước Vĩnh (Phú Giáo) trong một tiết sinh hoạt ngoài trời

Tuổi trẻ Thủ Dầu Một: Nô nức đón chào thành phố 

Cập Nhật 26-06-2012

Mừng TX.TDM trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, tuổi trẻ Thủ Dầu Một (TDM) hân hoan chào đón bằng sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tinh thần tình nguyện hết mình vì cuộc sống cộng đồng trong một đô thị văn minh, hiện đại.

Quay lên trên