Kết quả tìm kiếm cho "Uống nước"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 137

Chủ tịch nước chủ trì họp Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp Trung ương 

Cập Nhật 14-03-2015

Sáng 14-3, Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp Trung ương đã họp Phiên thứ 19

Tag: Chủ tịch nước chủ trì họp Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp Trung ương

Nước uống miễn phí, nghĩa cử đẹp 

Cập Nhật 04-03-2015

Hòa với không khí Lễ hội Rằm tháng giêng, trên các tuyến đường chính trong TP.Thủ Dầu Một, lượng khách thập phương qua lại khá đông.

Tag: nước uống,miễn phí,nghĩa cử đẹp

Xuân về, uống nước nhớ nguồn 

Cập Nhật 05-02-2015

Đã thành thông lệ, cứ mỗi độ tết đến, xuân về, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương lại lên kế hoạch, tổ chức các đoàn đi thăm, chúc tết, tặng quà cho các gia đình chính sách

Tag: uống nước nhớ nguồn,tết đến,xuân về

Uống nước cũng cần đúng cách 

Cập Nhật 17-12-2014

Uống nước rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết uống đúng cách. Các bác sĩ thường khuyên, mọi người nên uống khoảng 2 lít nước/ngày để bảo đảm đủ lượng nước cho cơ thể.

Tag: Uống nước,đúng cách

Hội CCB TX.Tân Uyên: Đẩy mạnh giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn 

Cập Nhật 31-10-2014

Hội Cựu chiến binh TX.Tân Uyên đã phối hợp với Đoàn Thanh niên và các đoàn thể trong thị xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa các ngày lễ kỷ niệm nhằm giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho đoàn viên thanh niên

Tag: cựu chiến binh tân uyên,uống nước nhớ nguồn

Tăng cường quản lý nhà nước đối với rượu bia và đồ uống có cồn 

Cập Nhật 30-10-2014

Uống quá nhiều rượu, bia không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người uống, mà còn là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạo lực gia đình, gây mất trật tự an ninh xã hội và trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Tag: quản lý nhà nước,rượu bia và đồ uống có cồn

Ở xã Định An, Dầu Tiếng: Thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” 

Cập Nhật 18-08-2014

Xuất phát từ tình cảm kính yêu đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 16-8, được sự cho phép của Đảng ủy, UBND xã, Hội Người cao tuổi xã Định An đã tổ chức lễ giỗ Bác Hồ.

Tổng rà soát người có công: Thể hiện trách nhiệm, đạo lý uống nước nhớ nguồn 

Cập Nhật 25-07-2014

Trong 2 cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc, Bình Dương có hàng ngàn người đã đóng góp công sức, xương máu để giành lại độc lập tự do, thống nhất đất nước. Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn xã hội đã có nhiều hoạt động quan tâm, chăm lo đối với người có công (NCC). Việc thực hiện tổng rà soát chính sách với NCC, theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TBXH) và Ủy ban Trung ương MTTQVN, một lần nữa thể hiện tình cảm, đạo lý cao cả đó.

Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” 

Cập Nhật 24-07-2014

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã ủng hộ số tiền 75 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng gửi đến UBND phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An) để thăm và tặng quà cho gia đình chính sách và 25 triệu đồng trao trực tiếp cho 9 gia đình chính sách ở phường mà THP nhận phụng dưỡng. Là một doanh nghiệp lấy mục tiêu phát triển bền vững và đồng bộ làm nền tảng trong mọi hoạt động kinh doanh, THP còn chú trọng đến các hoạt động xã hội thể hiện trách nhiệm của DN đối với cộng đồng thông qua việc tích cực tham gia công tác thiện nguyện như: Ủng hộ vào “quỹ đền ơn đáp nghĩa”, nhận phụng dưỡng 9 gia đình chính sách ở phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An). Dịp 27-7 hàng năm, THP ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho một số địa phương để thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách. “Chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng là tình cảm, là trách nhiệm của toàn xã hội.  Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sáu

Khắc sâu đạo lý uống nước nhớ nguồn 

Cập Nhật 24-07-2014

 “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, là truyền thống đạo lý ngàn đời của dân tộc Việt Nam ta. Khắc ghi công lao những người đã đóng góp xương máu vì độc lập, tự do, thống nhất đất nước, Đảng và Nhà nước ta đã có những chính sách chăm lo cho các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, người có công. Những nghĩa cử cao đẹp ấy đã góp phần bù đắp những đau thương, mất mát cho các đối tượng chính sách.

Quay lên trên