Kết quả tìm kiếm cho "Vĩnh Trường"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 84

Trường Petrus Trương Vĩnh Ký - Những hồi ức khó phai 

Cập Nhật 09-01-2013

  Mặc dù tuổi đã cao nhưng ông Lê Hưng vẫn miệt mài học tập, nghiên cứu kiến thức từ sách, báo 

Sách xanh Bình Dương: Tôn vinh doanh nghiệp bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 21-11-2012

Qua 2 năm triển khai thực hiện xây dựng và công bố, Sách Xanh Bình Dương đã nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước. Dưới góc nhìn của DN, Sách Xanh có ý nghĩa quan trọng, vừa là thước đo trách nhiệm, vừa có ý nghĩa tuyên truyền và quảng bá hình ảnh của chính DN.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ tới thăm Vịnh Cam Ranh 

Cập Nhật 04-06-2012

  Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Panetta đến thăm vịnh Cam Ranh. Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, trưa 3-6, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Panetta đã thăm tàu USNS Richard E. Byrd của Mỹ, đang neo đậu trong quá trình sửa chữa tại Vịnh Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Bài 3: 82 năm xây dựng và trưởng thành - Chặng đường vinh quang của Đảng 

Cập Nhật 13-01-2012

2. Thời kỳ bảo vệ và phát triển thành quả Cách mạng Tháng Tám, tiến hành 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ (1945-1975)

Mua Công Vinh, “bầu” Kiên có phá giá thị trường? 

Cập Nhật 23-09-2011

Nếu đây là con số thực, Công Vinh sẽ bỏ lại sau lưng hàng loạt bản hợp đồng “bom tấn” để trở thành cầu thủ nội đắt giá nhất V-League. Giành được chữ ký của chân sút mang áo số 9, CLB bóng đá Hà Nội  vừa được khai sinh từ vụ sáp nhập Hòa Phát HN với Hà Nội ACB sẽ được nhiều người biết đến hơn. “Bầu” Kiên cũng nổi tiếng hơn ở mức độ “chịu chơi” thay vì biệt hiệu “tiết kiệm” theo suốt gần 10 năm, kể từ khi ông xuất hiện trong làng bóng đá.

ACB khai trương đơn vị đầu tiên tại tỉnh Trà Vinh 

Cập Nhật 20-09-2011

(BDO) Hôm qua (19-9), Ngân hàng Á Châu (ACB) đã chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh Trà Vinh, tại đường Phạm Thái Bường, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Đây là đơn vị thứ 313 trong hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của ACB trên toàn quốc và là đơn vị đầu tiên của ACB tại tỉnh Trà Vinh.

Trường THCS Vĩnh Hòa (Phú Giáo): Giữ vững chất lượng giáo dục 

Cập Nhật 20-04-2011

Chất lượng giáo dục giữa thành thị và nông thôn trên địa bàn tỉnh đã dần được rút ngắn khoảng cách. Những năm gần đây, chất lượng ở các trường vùng xa đã được nâng lên, thể hiện qua số học sinh (HS) giỏi, tỷ lệ HS tốt nghiệp, thi đậu đại học... một trong số những ngôi trường đó có trường THCS Vĩnh Hòa (Phú Giáo).

Lạm dụng thuốc nhỏ mắt bán trên thị trường: Coi chừng mù vĩnh viễn! 

Cập Nhật 08-04-2011

Bác sĩ Phí Duy Tiến - Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt TPHCM - cho biết, tại các phòng khám của bệnh viện, trong số 1.000 trường hợp đến khám mỗi ngày thì ngày nào các bác sĩ cũng phát hiện và tiếp nhận bệnh nhân bị mù mắt do nhỏ thuốc tự ý mua trên thị trường.

Quay lên trên