Kết quả tìm kiếm cho "Vũ ''Nhôm''"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Tổ bay Vietjet Air bị tạm đình chỉ sau vụ bay nhầm 

Cập Nhật 22-06-2014

Cho rằng sự cố bay nhầm là do Vietjet Air đã đưa hành khách lên sai máy bay, Cục Hàng không quyết định đình chỉ giấy phép của nhân viên điều phái bay và toàn bộ phi hành đoàn.

Vụ 3 trẻ sơ sinh tử vong ở Quảng Trị: Do y tá tiêm nhầm thuốc 

Cập Nhật 22-05-2014

  Đoàn công tác của Bộ Y tế làm việc tại Bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hóa về vụ tiêm chủng. (Ảnh: Hồ Cầu/TTXVN)

Vụ đơn thư của ông Huỳnh Uy Dũng: Nhằm trốn tránh trách nhiệm! 

Cập Nhật 31-10-2013

Trước những thông tin trên một số tờ báo phản ánh về việc ông Huỳnh Uy Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần (CP) Đại Nam khiếu nại, thắc mắc tỉnh Bình Dương gây khó khăn trong việc triển khai Dự án Khu công nghiệp (KCN) Sóng Thần 3, ngày 30-10-2013, UBND tỉnh Bình Dương đã chính thức có báo cáo trình Thủ tướng Chính phủ các nội dung về vụ việc và xin ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng…

Xung quanh vụ án hành chính kéo dài ở P.Thuận Giao, TX.Thuận An: Liệu có sự nhầm lẫn trong hồ sơ? 

Cập Nhật 15-08-2013

Sau khi Báo Bình Dương đăng bài “Xung quanh vụ án hành chính kéo dài ở P.Thuận Giao: Mong chờ bản án khách quan và công tâm”, đã có nhiều ý kiến bày tỏ sự quan tâm và cho rằng trong bản đồ thể hiện rõ là khu đất của đương sự không có con đường đi chung nhưng tại sao chính quyền địa phương vẫn không chấp nhận sự thật này…?

Vụ khám chữa bệnh không phép ở xã Bình Nhâm, TX.Thuận An: Đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh 

Cập Nhật 26-12-2012

Tuần qua, UBND xã Bình Nhâm, TX.Thuận An đã tổ chức Đoàn liên ngành phối hợp cùng Phòng Y tế và Đội Cảnh sát kinh tế Công an TX.Thuận An tiến hành kiểm tra cơ sở hành nghề y dược tư nhân của ông Nguyễn Thanh Tùng, SN 1970, nhà số 99, ấp Bình Hòa, xã Bình Nhâm. Đây là cơ sở hoạt động khám chữa bệnh không phép đã được Báo Bình Dương có bài viết phản ánh trong số báo gần đây.

Triển khai thực hiện các nghị định, chỉ thị nhằm chấn chỉnh các vi phạm trên lĩnh vực dịch vụ du lịch, biểu diễn nghệ thuật... 

Cập Nhật 11-06-2012

Nhằm chấn chỉnh các vi phạm trên lĩnh vực dịch vụ du lịch, biểu diễn nghệ thuật, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã hướng dẫn Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã tăng cường công tác kiểm tra hoạt động biểu diễn nghệ thuật theo tinh thần của Chỉ thị số 65/CT-BVHTTDL ngày 16-4-2012 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc chấn chỉnh hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; đồng thời triển khai Nghị định số 16/2012/NĐ-CP ngày 12-3-2012 của Chính phủ Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch cho các cơ sở kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TX.Dĩ An.

Vụ nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen thôi việc sau 18 ngày nhậm chức: Do thiếu minh bạch trong hoạt động điều hành 

Cập Nhật 12-04-2012

Ngày 10-4, ông Vũ Văn Thanh, người phụ trách công bố thông tin của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (gọi tắt là Tập đoàn Hoa Sen), có trụ sở chính đặt tại KCN Sóng Thần II, Dĩ An, Bình Dương đã gửi bản Công bố thông tin 05/CBTT/2012 - do Phó Chủ tịch HĐQT là ông Trần Ngọc Chu ký - đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM, để thông tin một số nội dung liên quan đến việc nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen Phạm Văn Trung thôi việc sau 18 ngày nhậm chức, vốn đang gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Thư viện tỉnh: Số hóa tài liệu địa chí nhằm phục vụ độc giả ngày càng tốt hơn 

Cập Nhật 20-02-2012

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin cho độc giả một cách tiện lợi, nhanh chóng, vừa qua Thư viện (TV) tỉnh đã triển khai đề tài “Xây dựng cơ sở dữ liệu số thông tin địa chí tỉnh Bình Dương”. Đề tài đã được Hội đồng khoa học tỉnh đánh giá cao về chất lượng triển khai cũng như hiệu quả ứng dụng...

Thanh, kiểm tra VSATTP phục vụ Tết Nhâm Thìn 

Cập Nhật 11-01-2012

(BDO) Sáng nay (11-1), Đoàn kiểm tra liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh đã đồng loạt ra quân kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại chợ Lái Thiêu và các tuyến đường trên địa bàn thị xã Thuận An. Nội dung kiểm tra lần này tập trung vào việc chấp hành các quy định niêm yết giá, đo lường, chất lượng hàng hóa, VSATTP.

Vụ trung vệ Trần Chí Công bị rượt chém gây thương tích: Có phải do chém nhầm? 

Cập Nhật 17-03-2011

Tối 15-3, sau buổi tập cùng đội B.Bình Dương chuẩn bị cho trận làm khách trên sân Hàng Đẫy của HN.ACB, trung vệ Trần Chí Công đã bị một nhóm đối tượng sử dụng mã tấu rượt chém bị thương ở cánh tay và một vết bầm ở lưng. Theo thông tin ban đầu từ lãnh đạo CLB B.Bình Dương và trung vệ Công “Tây” thì cầu thủ của đội bóng đất Thủ gặp nạn do bị chém nhầm?

Quay lên trên